Chương 31: Xin lỗi

61 11 0
                                    

Cái này phó bản có độc đi? Mỗi lần đương nàng hơi chút thả lỏng một chút thời điểm, liền phải làm sự chấn nàng một chút, là sợ nàng mê muội mất cả ý chí không hảo hảo thông quan sao?

Lâu Kinh Mặc đem nàng đầu nhỏ bẻ trở về: “Đừng tổng nhìn chằm chằm xem.”

Thẩm Mão Mão lập tức mắt nhìn thẳng đi phía trước đi: “Lâu tỷ, chúng ta kế tiếp làm sao bây giờ? Muốn hay không cùng đại bộ đội hội hợp?”

“Không cái kia tất yếu.”

Thẩm Mão Mão nhìn mắt nàng không có gì biểu tình sườn mặt, chép chép miệng. Nữ thần nói không cùng người hợp tác liền không cùng người hợp tác, chính là như vậy có phạm nhi.

Bất quá nàng nếu là cũng có thực lực này, khẳng định cũng sẽ không cùng mặt khác người hợp tác.

Cả buổi chiều các nàng cũng chưa trở về, Lâu Kinh Mặc thậm chí còn mang nàng tìm được rồi đại nương theo như lời sau núi quả lâm, bất quá chỉ ở nhất ngoại vòng nhìn nhìn, cũng không có thâm nhập.

Chờ đến thái dương sắp xuống núi thời điểm, các nàng trở lại Trương Kiến Thiết gia, chuẩn bị ăn cơm chiều.

Trương gia trong viện quanh quẩn một loại không thể nói tới mùi hương, nghe lên còn khá tốt nghe, hẳn là dùng để cung phụng hương.

Thẩm Mão Mão dưỡng thành thói quen, tự giác tiến vào phòng bếp hỗ trợ.

Trương gia thím cười tủm tỉm mà đem nàng đuổi ra ngoài: “Nào có làm khách nhân rửa rau? Hài tử ngươi đi ra ngoài chơi đi, phòng bếp địa phương vốn dĩ liền tiểu, ngươi ở chỗ này ta duỗi thân không khai.”

Vì thế Thẩm Mão Mão liền về tới trong viện, chuyển đến một cái mộc chế tiểu ghế đẩu, ngồi ở phòng ở bóng ma hạ quan sát kia tôn con khỉ thần thần tượng.

Thần tượng thượng vẫn luôn đều cái vải đỏ, vải đỏ rất dài, một bộ phận bình phô ở trên mặt bàn, tầng đáy nhất kéo dài đến góc bàn. So với buổi sáng các nàng trước khi rời đi, trên bàn nhiều một cái lư hương, mặt trên còn cắm tam căn đã thiêu xong rồi hương. Lư hương bên cạnh bãi bốn bàn trái cây, nàng đại khái nhìn thoáng qua, có quả táo, chuối, quả cam, quả đào cùng lê, mỗi dạng trái cây, bất luận lớn nhỏ, mỗi bàn chỉ có bốn cái.

Thẩm Mão Mão rất hy vọng hiện tại có thể khởi một hồi gió to, tốt nhất đem này trương vải đỏ toàn bộ xốc lên, làm nàng nhìn xem cái này cái gọi là “Con khỉ thần” rốt cuộc dài quá cái cái gì bộ dáng.

Lâu Kinh Mặc dọn một cái khác tiểu băng ghế ngồi ở nàng bên cạnh, cùng nàng cùng nhau nhìn chằm chằm thần tượng xem, nhỏ giọng giải thích nói: “Trái cây vì âm, điểm tâm vì dương, tế thần cống phẩm kiêng kị nhất số lượng vì 4.” Bất quá đây đều là trong hiện thực cách nói, tới rồi trong trò chơi ai cũng không xác định còn có thể hay không tiếp tục sử dụng.

Hai người nói chuyện công phu, Trương gia hai cái đi học hài tử đã tan học.

Này hai đứa nhỏ một cái chín tuổi, một cái tám tuổi, đều là nữ hài. Hai cái nữ hài đầu tiên là ngoan ngoãn mà cùng các nàng chào hỏi, ngọt ngào mà kêu hai tiếng tỷ tỷ hảo, sau đó chín tuổi cái kia đứng ở trong viện hô to một tiếng “Tiểu yêu!”, Liền có một cái tiểu nam hài đẩy ra lầu một cửa phòng, nhanh chóng chạy ra.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ