Chương 69: Gia tân nhân

48 9 0
                                    

Thẩm Mão Mão chớp mắt, đem hơi thêm trau chuốt chân tướng nói cho bọn họ nghe: “Hắn là mới tới xa phu, hôm nay ra cửa thải cỏ nuôi súc vật đến bây giờ đều không có trở về, chúng ta là hắn bằng hữu, bởi vì lo lắng hắn liền ra cửa tìm hắn. Nam tước đại nhân nông trường xuất hiện rất nhiều ác ma! Chúng nó tập kích ta đáng thương bằng hữu, chúng ta mấy cái bị nhốt ở nông trường, thật vất vả mới tìm chuẩn cơ hội trốn thoát!”

Hai cái thị vệ liếc nhau, đối Thẩm Mão Mão nói phi thường hoài nghi: “Không có khả năng! Nam tước đại nhân cùng giáo hội các giáo chủ quan hệ phi thường hảo, hôm nay liền có một cái giáo chủ đi tới yến hội, ác ma là tuyệt đối không dám xuất hiện ở nam tước lãnh thổ thượng!”

Thẩm Mão Mão nói: “Không tin nói ngươi liền chính mình đi ra ngoài nhìn xem bái. Chúng ta có thể hay không đi vào? Hôm nay công tác đều còn không có làm xong đâu.”

Hai gã thị vệ thu hồi vũ khí, trong đó một cái nói: “Hiện tại tình huống đặc thù, các ngươi cần thiết tìm được trang viên người đem các ngươi tiếp đi vào.”

Thẩm Mão Mão từ trên xe nhảy xuống đi: “Hai vị đại ca, tìm người ngươi không được làm chúng ta đi vào tìm? Mọi người đều như vậy vội, ai có thời gian đem chúng ta lãnh đi vào a, các ngươi xem ta còn ăn mặc chúng ta trang viên hầu gái quần áo đâu! Này đều không thể chứng minh sao?”

Lấy kiếm thị vệ thái độ phi thường kiên quyết: “Không được, các ngươi có thể nói một chút các ngươi nhận thức người tên gọi, ta có thể giúp các ngươi đi trang viên hỏi một chút.”

Thẩm Mão Mão trong đầu nhanh chóng hiện lên mấy trương quen thuộc mặt.

Tàn nhang, Tiểu Bắc, giọt sương, Lâm Phi, Hách Vĩnh Xương……

Cảm giác vẫn là Hách Vĩnh Xương cùng các nàng càng thục một chút.

Vì thế nàng nói: “Có một cái mới tới đầu bếp, kêu Hách Vĩnh Xương, là bằng hữu của chúng ta.”

Thị vệ gật gật đầu, cũng không có đối cái này phương đông sắc thái dị thường tiên minh tên có quá nhiều phản ứng: “Vậy các ngươi ở chỗ này đợi chút đi.”

Nói, hắn xoay người hướng trang viên bên trong đi, không lớn một lát liền biến mất ở các nàng trước mắt.

Vì kinh sợ trụ các nàng, dư lại thị vệ lại đem mộc thương rút ra tới, bất quá không chỉ vào người, chỉ là cầm ở trong tay.

Mã Kim Mao quay đầu ăn khẩu cỏ nuôi súc vật, thở dài một hơi, vì chính mình tương lai mà lo lắng; Thẩm Mão Mão tắc dựa lưng vào xe ngựa, tò mò mà trộm ngắm nơi xa nối liền không dứt chiếc xe, cùng những cái đó phi phú tức quý khách khứa; Lâu Kinh Mặc vẫn luôn không từ trên xe xuống dưới, nàng ngơ ngẩn mà nhìn trong hư không một chút, phỏng chừng là ở tự hỏi cốt truyện.

Hai người một con ngựa đợi hơn mười phút, lấy kiếm thị vệ mới từ nơi xa chạy chậm lại đây.

Thẩm Mão Mão hướng hắn phía sau xem xét, cũng không có nhìn đến Hách Vĩnh Xương bóng dáng.

Chuyện gì vậy?

Hướng không tốt phương hướng suy nghĩ một chút, chẳng lẽ Hách Vĩnh Xương ngộ hại?

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ