Chương 87: Giọt nước

39 9 0
                                    

Cứ việc Nhậm Nguyệt đã tận lực giả vờ thành thực sợ hãi bộ dáng, nhưng cùng dĩ vãng Thẩm Mão Mão sở hiểu biết đến tình huống so sánh với, vẫn là có không nhỏ chênh lệch.

Nàng vẫn luôn không dám miệt mài theo đuổi này sau lưng ý nghĩa là cái gì, chính là sợ chân tướng là nàng nhất vô pháp tiếp thu cái loại này tình huống.

“Bốn năm a……” Lâu Kinh Mặc trầm ngâm một lát, “Xác thật là rất dài một đoạn cảm tình.”

Thẩm Mão Mão nói tiếp: “Cho nên Lâu tỷ ngươi có thể hiểu ta ý tứ sao? Nếu chuyện này phát sinh ở người khác trên người, ta khẳng định sẽ rất thống khoái mà nói cho nàng ‘ chẳng phân biệt lưu trữ ăn tết sao? ’, nhưng là đến phiên ta chính mình trên người thời điểm…… Ta không muốn tưởng nàng gạt ta lý do, trừ phi có thể bị thật chùy.”

Lâu Kinh Mặc đột nhiên duỗi tay xoa xoa nàng đầu: “Được rồi, làm đến ta như là chia rẽ Ngưu Lang Chức Nữ Vương Mẫu nương nương giống nhau……”

Thẩm Mão Mão thở dài, tâm tình cùng này phiến không trung giống nhau tối tăm.

Hiện tại nàng chỉ hy vọng Nhậm Nguyệt sẽ không làm nàng thất vọng……

Lâu Kinh Mặc khó được thiện giải nhân ý, chủ động tách ra đề tài: “Đừng miên man suy nghĩ, trước cùng ta nơi nơi đi dạo, nhìn xem có hay không dị thường địa phương.”

Hai người hoa một chỉnh tiết đại khóa gian thời gian, đem khu dạy học ngoại phía trước phía sau, mỗi một góc đều nhìn cái biến, kết quả cuối cùng là bất lực trở về.

Trường học ngoại không có bất luận cái gì dị thường tình huống, các bạn nhỏ cái đỉnh cái hoạt bát đáng yêu, cũng nhìn không ra tới ai sẽ là cái gọi là phu quét đường.

“Trở về đi.” Mắt thấy liền phải đi học, Lâu Kinh Mặc liền nói, “Đây mới là trò chơi ngày hôm sau.” Ý ngoài lời dư lại mấy ngày có ngươi chịu.

Hai người trở lại phòng học, Thẩm Mão Mão thu hồi ô che mưa, ở cửa lắc lắc thủy.

Trùng hợp một người cao lớn bóng người từ bên người nàng đi ngang qua, này vung, vừa lúc quăng nhân gia một ống quần nước mưa.

“Thực xin lỗi!” Thẩm Mão Mão vội vàng xin lỗi, nói xin lỗi xong nàng ngẩng đầu vừa thấy, tức khắc liền ngây ngẩn cả người.

Một cái ăn mặc cảnh phục trung niên nam nhân đang đứng ở nàng trước mặt, cười sờ sờ nàng đầu: “Không quan hệ tiểu bằng hữu.”

Nam nhân bên người còn đi theo bọn họ ban mới tới chủ nhiệm lớp Nhạc lão sư, Nhạc lão sư nhận ra các nàng hai, nói: “Mau đi học, các ngươi như thế nào còn không có về phòng học?”

Thẩm Mão Mão nãi thanh nãi khí mà nói: “Chúng ta lập tức liền đi trở về Nhạc lão sư.”

Nhạc lão sư gật gật đầu: “Mau đi đi, đừng đến muộn.”

Thẩm Mão Mão giữ chặt Lâu Kinh Mặc tay: “Nhạc lão sư tái kiến, cảnh sát thúc thúc tái kiến.”

Hai cái đại nhân cũng cùng các nàng phất tay cáo biệt, biên hướng văn phòng đi biên nói chuyện, Thẩm Mão Mão chỉ nghe được một lỗ tai, bọn họ tựa hồ là đang nói Trần Mỹ Hàm sự…… Trần Mỹ Hàm…… Rốt cuộc làm sao vậy?

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ