Thẩm Mão Mão điên cuồng gật đầu: “Đối!! Nàng chính là một cái thấu ngốc bức!!”
Lâu Kinh Mặc duỗi tay sờ sờ nàng đầu.
Hai người đạt thành chung nhận thức, làm Thẩm Mão Mão trong lòng dễ chịu không ít. Nàng không cần thiết vì cái kia vương bát đản khóc, tự luyến mà nói một câu, bỏ lỡ nàng tốt như vậy bằng hữu, nên khóc hẳn là Nhậm Nguyệt!
Lâu Kinh Mặc: “Muốn mặt sao?”
Thẩm Mão Mão lại trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
Lâu Kinh Mặc: “……” Thẩm Thỏ Tử lá gan càng ngày càng phì.
Hai người ở cổng trường đánh một chiếc xe, mang theo Thẩm Mão Mão này đó hành lý đi Lâu Kinh Mặc hiện tại ở khách sạn.
Vì chiếu cố Thẩm Mão Mão không mỹ diệu tâm tình, Lâu Kinh Mặc thỉnh nàng đi một nhà Giang thành mỹ thực bảng đứng hàng đệ nhất nhà ăn xoa một đốn, kia gia nhà ăn thật sự quý, nhưng cũng là thật sự ăn ngon, là Thẩm Mão Mão vẫn luôn mắt thèm lại không bỏ được đi tồn tại.
Tục ngữ nói, không có gì sự tình là một bữa cơm giải quyết không được, nếu có, vậy hai bữa cơm.
Buổi tối ăn một đốn, ngày hôm sau giữa trưa hai người rời giường sau lại tới nữa một đốn. Ăn hai bữa cơm về sau, Thẩm Mão Mão đã sẽ không tưởng tượng đến nhận chức nguyệt liền cơ tim tắc nghẽn.
Cơm nước xong, Lâu Kinh Mặc hỏi nàng đối tương lai tính toán.
Thẩm Mão Mão vẻ mặt mộng bức: “Ta không đều đã là người của ngươi rồi sao?!”
Nguyên bản còn tưởng trưng cầu một chút Thẩm Mão Mão ý kiến Lâu Kinh Mặc: “…… Ta xin khuyên ngươi tốt nhất đừng nói như vậy dẫn người hiểu lầm nói.”
Thẩm Mão Mão sửng sốt một chút, lúc này mới nhớ tới trước mặt nữ nhân nói quá chính mình thích đồng tính……
Nàng bưng kín miệng mình, sửa lời nói: “Ta ý tứ là, ta hiện tại đã là các ngươi công ty công nhân, lão bản ngươi an bài ta đi đâu ta liền đi đâu.”
Lâu Kinh Mặc lập tức đánh nhịp làm ra quyết định: “Vậy như vậy —— ngươi chức vị hiện tại là ta tư nhân bí thư, chủ yếu công tác là phụ trách ta sinh hoạt hằng ngày cùng bồi ta đi công tác. Đến nỗi đi công tác là đi nơi nào, nói vậy không cần ta nói tỉ mỉ ngươi cũng có thể minh bạch……”
Thẩm Mão Mão đảo đầu như tỏi.
Lâu Kinh Mặc tiếp tục nói: “Phía trước vì làm ngươi nhiều thích ứng thích ứng trò chơi, ta không có tiếp quá nhiều đại luyện nhiệm vụ, hiện tại hết thảy đều sẽ bước lên quỹ đạo, cho nên ta sẽ thực thường xuyên mà ra nhiệm vụ, ngươi làm tốt chuẩn bị tâm lý.”
Thẩm Mão Mão nhược nhược mà giơ lên tay: “Cái kia…… Thực thường xuyên là có bao nhiêu thường xuyên……”
Lâu Kinh Mặc gợi lên khóe miệng: “Đến lúc đó ngươi sẽ biết.”
Thẩm Mão Mão: “……” Tổng cảm thấy chính mình thượng tặc thuyền.
Đáng tiếc tưởng hạ cũng không còn kịp rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...