Chương 128: Cung Luyến

46 9 0
                                    

Nói thật ra, siêu cấp thẳng nữ Thẩm Mão Mão trừ bỏ đồ son môi bên ngoài khác cái gì cũng không biết làm.

Bất quá hiện tại bút xoát đều cầm ở trong tay, nàng cũng chỉ có thể căng da đầu hướng lên trên hướng.

Tiểu Kiều xử lý thi thể quá trình đã huyết tinh lại ghê tởm, Thẩm Mão Mão quang nhìn liền cảm thấy đau, nhưng nàng không chỉ có đến nhìn, lại còn muốn chiếu làm.

Cung Luyến xem cũng không dám loạn xem, nàng ngồi xổm góc che miệng, tưởng phun lại phun không ra, nước mắt ào ào đi xuống chảy.

Thẩm Mão Mão bằng vào chính mình hậu hiện đại chủ nghĩa nghệ thuật vi khuẩn, dựa theo Tiểu Kiều nhắc nhở đi bước một cấp Hoàng Hoành Hưng thượng trang, khẩn trương mà đại khí cũng không dám nhiều suyễn.

Tiểu Kiều nhìn nàng thủ hạ kia nửa khuôn mặt chậm rãi thành hình, biểu tình một lời khó nói hết, lại cái gì cũng chưa nói.

Thời gian một phút một giây mà qua đi, hai người rốt cuộc đồng thời đình bút. Thẩm Mão Mão lắc lắc tê dại cánh tay, lựa chọn tính bỏ qua Tiểu Kiều họa tốt kia nửa khuôn mặt, thưởng thức chính mình kiệt tác: “Giống như còn không tồi.”

Tiểu Kiều nhìn Hoàng Hoành Hưng tả nửa bên mặt kia màu tím mắt ảnh, kiều tiếu lông mi cùng màu đỏ tươi môi, nhịn không được trừu trừu khóe miệng, không nói chuyện.

Cung Luyến chà xát chính mình cánh tay, thanh âm run rẩy hỏi: “Các ngươi có hay không cảm giác…… Nơi này có điểm lãnh a……”

Thẩm Mão Mão đột nhiên ngẩng đầu, cùng đồng dạng khiếp sợ Tiểu Kiều nhìn nhau liếc mắt một cái.

Trong nhà độ ấm không biết khi nào biến thấp, giống như là cái kia phòng bảo vệ, bên trong người mỗi suyễn một hơi đều sẽ xuất hiện một mảnh nhỏ sương trắng.

Thẩm Mão Mão cũng là lúc này mới phát giác chính mình đầu ngón tay lạnh lẽo, vừa rồi nàng cảm thấy tay ma cũng không phải mệt, mà là đông lạnh!

Tiểu Kiều bình tĩnh lại, nói: “Trang vẽ xong rồi, chúng ta đi thôi, đi tìm hai cái nam nhân cho hắn thay quần áo.”

Thẩm Mão Mão khó được cùng nàng thống nhất chiến tuyến, đều cảm thấy sớm một chút rời đi nơi này tương đối hảo.

Cung Luyến vừa nghe các nàng nói như vậy, lập tức đứng lên nhằm phía cửa, nắm lấy then cửa tay đi xuống một áp, lại không áp động.

Nàng lã chã chực khóc, nhìn lạc hậu nàng một bước hai nữ nhân, hoảng loạn mà nói: “Làm sao bây giờ? Mở không ra!”

Tiểu Kiều quay đầu liền phải đi mở cửa sổ, nhưng nàng quay người lại mới đột nhiên phát hiện —— này gian nhà ở cửa sổ kỳ thật là một mảnh hoàn chỉnh pha lê, bị phong kín ở khung cửa sổ, căn bản là không có biện pháp mở ra.

Cung Luyến dựa lưng vào ván cửa hoạt ngồi vào trên mặt đất, che khẩn chính mình quần áo lao động áo khoác: “Hảo lãnh a…… Chúng ta có phải hay không muốn đông chết ở chỗ này?”

Thẩm Mão Mão nhìn kia phiến cửa gỗ, lạnh lùng nói: “Đem địa phương cho ta nhường ra tới.”

Cung Luyến bị nàng lạnh băng ánh mắt dọa đến, cơ hồ là phản xạ có điều kiện mà dựa theo nàng mệnh lệnh bò tới rồi bên cạnh: “Ngươi…… Ngươi muốn làm gì?”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ