Chương 32: Sau núi

62 12 0
                                    

Thẩm Mão Mão nghiêm túc nói: “Thực xin lỗi, về sau ta làm cái gì quyết định phía trước đều sẽ cẩn thận suy xét.”

Nàng cũng không có cái kia thực lực đi cứu vớt người khác, nàng liền chính mình đều cứu không được. Nếu vừa mới Lâu Kinh Mặc mặc kệ nàng trạm đi ra ngoài, như vậy chỉ sợ vừa mới bị nâng đi còn sẽ hơn nữa một cái nàng.

Nếu chỉ có nàng chính mình nói, kia vô luận nàng như thế nào tìm đường chết đều có thể. Nhưng hiện giờ nàng này mệnh là thuộc về Lâu Kinh Mặc, nàng không có tư cách tiêu xài Lâu Kinh Mặc mệnh —— lại nói nàng chính mình cũng muốn sống.

Muốn sống liền không thể tránh né yêu cầu vứt bỏ rất nhiều đồ vật, bao gồm một ít không có tác dụng gì chỉ biết hại chính mình đồng tình tâm, còn có đối mặt đồng loại tử vong khi không đành lòng. Trừ phi nàng có thể trở nên cường đại, trở nên cùng Lâu Kinh Mặc giống nhau cường đại.

Thẩm Mão Mão nhìn Lâu Kinh Mặc trong mắt lập loè hai luồng ngọn lửa, ý chí chiến đấu hừng hực thiêu đốt: “Lâu tỷ, ta nhất định sẽ biến cường!”

Lâu Kinh Mặc: “?” Liên quan quái gì tới ta?

Nghĩ nghĩ, nàng vẫn là khuyên nhủ nói, “Đây là ngươi trận thứ hai trò chơi, nếu ngươi muốn chạy xa hơn, liền không cần nghĩ làm trò chơi thích ứng ngươi, mà là muốn thích ứng trò chơi.”

“Trong trò chơi mỗi người đều có tội những lời này không phải nói nói mà thôi. Ngươi tưởng cứu người, ở trong hiện thực rất có khả năng là tội phạm giết người, cưỡng gian phạm, là khi dễ giả, là thế giới bại hoại. Cho dù như vậy, ngươi cũng muốn không màng chính mình sinh mệnh an nguy đi cứu bọn họ sao?”

“Thẩm Mão Mão.” Nàng kêu Thẩm Mão Mão tên thật, ngữ khí thập phần nghiêm túc, “Ta tưởng ngươi hẳn là rõ ràng, ta sẽ không vĩnh viễn bảo hộ ngươi, nếu thật sự xuất hiện nguy hiểm, ta sẽ lập tức vứt bỏ chính ngươi đào tẩu, ngươi minh bạch sao?”

Thẩm Mão Mão đương nhiên minh bạch, nàng là cái cái gì ngoạn ý nhi, cũng xứng Lâu Kinh Mặc không màng chính mình tánh mạng bảo hộ? Nàng xứng sao? Nàng không xứng a!

Lâu Kinh Mặc nguyện ý ở ban đầu thời điểm giúp nàng một phen nàng liền rất cảm kích, càng đừng nói nhân gia còn bồi nàng tiến vào trận thứ hai trò chơi, làm nàng có thể ở kề cận cái chết lặp lại hoành nhảy……

Đối với Lâu Kinh Mặc, nàng trước sau là lòng mang cảm kích.

“Ta biết.” Nàng đối Lâu Kinh Mặc lộ ra một cái thiệt tình thực lòng mỉm cười, “Ta biết đến Lâu tỷ, ta sẽ nỗ lực biến cường, về sau bảo hộ ngươi!”

Lâu Kinh Mặc: “……” Cái quỷ gì, vì cái gì có một loại hài tử trưởng thành ảo giác?

Chờ trở lại Trương Kiến Thiết gia sau đã là buổi tối 7 giờ nhiều. Trương gia mấy khẩu người ở trong sân nói chuyện phiếm thừa lương, thấy bọn họ trở về, Trương gia thím nói: “Cho các ngươi để lại điểm đồ ăn, hiện tại có điểm lạnh, muốn hay không nhiệt một chút?”

Bốn người đều nói không cần.

Trương gia thím cũng chỉ là khách sáo một chút, cũng không có tính toán nhúc nhích, bốn người trả lời cũng đang cùng nàng ý.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ