Thẩm Mão Mão: “……” Cái này ý tưởng hình như là có điểm không quá phù hợp thực tế.
“Chẳng lẽ nàng cần thiết đến trở thành không sào lão nhân sao?!”
Lâu Kinh Mặc: “……” Không hiểu được này con thỏ trong óc đều suy nghĩ cái gì.
Thẩm Mão Mão không có nhìn đến Lâu Kinh Mặc vô ngữ, nàng nghĩ nghĩ, lại hỏi: “Kia nàng nếu là bão nổi đem chúng ta lưu lại làm sao bây giờ a?”
Lâu Kinh Mặc cười: “Kia còn không đơn giản……”
Thẩm Mão Mão bốc cháy lên một tia hy vọng.
Lâu Kinh Mặc: “Nàng chỉ biết đem ngươi lưu lại.”
Thẩm Mão Mão: “……” Dựa, Lâu Kinh Mặc cái này lão cẩu bức!
Nàng nhìn về phía trước mặt hai chỉ quỷ, Trần Mỹ Hàm lộ ra một bộ xem kịch vui biểu tình, Thẩm mụ mụ tắc bướng bỉnh mà nhìn chằm chằm nàng, chờ đợi nàng đáp án.
Khó làm nga.
Nàng vạn phần không muốn mà nhìn Thẩm mụ mụ, khó xử nói: “Mụ mụ, ta không phải nơi này người, ta nên trở về chính mình gia. Lưu lại nơi này ta sẽ chết! Kỳ thật ta rất sợ chết……”
Thẩm mụ mụ sắc mặt đen một cái sắc hào.
Thẩm Mão Mão vội vàng bổ sung nói: “Ta cũng rất tưởng đem ngươi cũng mang đi, nhưng là ta không có cách nào!”
“Thật vậy chăng?” Thẩm mụ mụ hỏi.
Thẩm Mão Mão gật gật đầu, nàng thật sự rất thích Thẩm mụ mụ.
Thẩm mụ mụ từng bước một đi hướng nàng, biểu tình âm trầm đến như là chuẩn bị sát nàng diệt khẩu.
Thẩm Mão Mão lại không có nhúc nhích, nàng đứng ở tại chỗ, một bước không lui, nghiêm túc mà nhìn Thẩm mụ mụ đôi mắt.
Bởi vì Thẩm mụ mụ là một cái hảo mụ mụ, nàng tin tưởng nàng sẽ không thương tổn chính mình nữ nhi.
Quả nhiên, Thẩm mụ mụ chỉ là đi đến nàng trước mặt, vươn tay phải sờ hướng về phía nàng khuôn mặt nhỏ.
Tay nàng như cũ thực băng, Thẩm Mão Mão lại không có sợ hãi, ngược lại không muốn xa rời mà cọ cọ tay nàng.
Lâu Kinh Mặc tự giác cấp hai mẹ con tránh ra địa phương, không lo bóng đèn.
Thẩm mụ mụ thở dài, như là vui mừng, lại như là bất đắc dĩ: “Mão Mão, ngươi là mụ mụ thích nhất nữ nhi, cho nên mụ mụ cũng không nghĩ làm ngươi chết ở chỗ này.”
Thẩm Mão Mão: “??!” Tin tức lượng có điểm đại.
Cái gì kêu —— thích nhất nữ nhi? Nàng còn có khác nữ nhi?
Thẩm mụ mụ ở nàng trước mặt uốn gối ngồi xổm xuống, tiếp tục nói: “Này bảy ngày cùng ngươi ở chung thật sự vui sướng, ngươi là cái hảo hài tử, cũng là cái thiện lương hài tử, cho nên ——”
Nàng dừng một chút, thân thể thượng đột nhiên tản mát ra một trận màu xanh băng quang: “Cho nên mụ mụ cùng ngươi cùng nhau đi thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...