Trương lão nhân giống chỉ đại mao sâu lông, trên mặt đất không ngừng vặn vẹo thân thể, đâm cho tủ quần áo “Thùng thùng” vang lên, trong miệng còn phát ra “Chi chi chi” như là con khỉ giống nhau tiếng kêu.
Thanh âm rất lớn, lại không có kinh động dưới lầu Trương gia người.
Trò chơi nội thế giới cũng không cần tôn lão ái ấu, hơn nữa này hai con khỉ là muốn giết các nàng, nàng chỉ tá nhân gia cánh tay, lại không phải không thể tiếp trở về.
Như vậy tưởng tượng, Thẩm Mão Mão liền không có cái gì áy náy cảm.
“Lâu tỷ, ngươi có thể hay không chế trụ hùng hài tử, đừng làm cho hắn lộn xộn?” Nàng hỏi.
Lâu Kinh Mặc trả lời: “Có thể.”
Thẩm Mão Mão chà xát tay, nóng lòng muốn thử: “Vậy ngươi ấn xuống hắn, nói cho ta phương vị, ta đem này nhãi ranh cánh tay chân toàn tá!”
Lâu Kinh Mặc: “…… Ta như thế nào cảm thấy ngươi thực chờ mong?”
Thẩm Mão Mão ngượng ngùng mà cười: “Nào có? Ta chính là có điểm mệt nhọc, tưởng đi ngủ sớm một chút.”
Lâu Kinh Mặc không trả lời, một lát sau, trong bóng đêm truyền đến một trận lách cách lang cang tạp âm, tiếp theo nàng nói: “Ta bắt lấy hắn, trên đầu giường, ta ngủ bên kia.”
Thẩm Mão Mão đỡ mép giường thật cẩn thận đi qua đi, nghe Lâu Kinh Mặc thanh âm phân biệt cụ thể vị trí. Nàng đem đôi tay về phía trước duỗi, tránh cho đụng vào đồ vật, còn chưa đi hai bước, trên tay lại đột nhiên bị thứ gì đá một chân.
“Ngươi này không phải tìm đường chết sao?!” Thẩm Mão Mão tốc độ tay siêu mau, lập tức túm chặt hùng hài tử trở về súc cổ chân, hai tay một bẻ, tấc kính một sử, “Răng rắc” một tiếng, trực tiếp đem hắn cổ chân tá.
Vẫn luôn không phát ra âm thanh hùng hài tử quái kêu hai tiếng, dùng sức giãy giụa.
Hắn đao bị Lâu Kinh Mặc đoạt được tới ném vào trên giường, một cái tay không tấc sắt tiểu nam hài đối Lâu Kinh Mặc tới nói chính là cái đưa đồ ăn, điểm này giãy giụa như là tạp tiến Đại Hải trung tiểu bọt nước, dễ như trở bàn tay đã bị nàng trấn áp đi xuống.
Thẩm Mão Mão đối tổ tôn hai đối xử bình đẳng, sạch sẽ gọn gàng mà đem hùng hài tử tứ chi cũng cấp tá, làm gia hai nằm ở bên nhau lắc lư.
Nguy cơ giải trừ, Lâu Kinh Mặc sờ soạng khai đèn, tối tăm nguồn sáng hạ, một lớn một nhỏ, một già một trẻ trên mặt đất lăn qua lộn lại phúc đi phiên tới, chính là bò không đứng dậy, hình ảnh có chút quỷ dị, lại mang theo vài phần hỉ cảm.
Đánh xong kết thúc công việc.
Thẩm Mão Mão vỗ vỗ trên tay hôi, đối hai người phỉ nhổ: “Làm cái gì nửa đêm đánh lén? Không biết cô nãi nãi nhu đạo mười đoạn sao?”
Lâu Kinh Mặc nhìn nàng đắc ý dào dạt tiểu biểu tình, có điểm muốn cười, nhưng khắc chế.
Nàng cảm thấy Thẩm Mão Mão cái này kỹ năng thật đúng là khá tốt dùng, tuy rằng đánh không được quỷ hồn, nhưng ít nhất có thể tấu tấu lòng mang quỷ thai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HororHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...