Lâu Kinh Mặc mệnh lệnh rõ ràng cấm Thẩm Mão Mão tới gần chính mình 3 mét trong vòng.
Chợt một như vậy Thẩm Mão Mão còn có điểm không thói quen, rốt cuộc nữ hài tử chính là thượng WC đều phải tay cầm tay cùng đi.
Hai người cách đại thật xa khoảng cách đi vào lâu nội, Tam Hoàng đoàn người chính khí thế ngất trời mà cạy môn, Quan Khải Văn đứng ở đám người cuối cùng, nhìn thấy các nàng lúc sau đối với các nàng nháy mắt vài cái.
Thẩm Mão Mão mặt vô biểu tình, nghĩ thầm Quan Khải Văn hắn biết cái gì, Lâu tỷ là bị mê hoặc, các nàng vẫn là xã hội chủ nghĩa tỷ muội tình quan hệ.
Cạy không bao lâu, khoá cửa trực tiếp bị bọn họ tá xuống dưới, đám người một trận hoan hô, Tam Hoàng trước tiên duỗi tay đẩy cửa, đẩy một chút liền không đẩy nổi.
Hành lang an tĩnh lại, đại gia hai mặt nhìn nhau, Tam Hoàng nhìn xem chính mình phụ tá đắc lực, không quá xác định mà nói: “Bên trong…… Giống như có cái gì đổ môn……”
Phụ tá đắc lực còn chưa nói lời nói, đao sẹo liền nói: “Ngồi văn phòng chính là không được, đem cửa cho ta nhường ra tới, làm có năng lực người tới.”
Đại gia nghĩ tới đao sẹo đá môn hành động vĩ đại, không nói hai lời nhường ra vị trí, Tam Hoàng sắc mặt có chút khó coi, lại đột nhiên nghĩ tới cái gì dường như lại hòa hoãn sắc mặt, phi thường có lễ phép mà nói: “Ngài thỉnh.”
Đao sẹo không có nghĩ nhiều, đứng ở cửa vươn một bàn tay.
Tam Hoàng không dấu vết mà lui về phía sau hai bước.
Thẩm Mão Mão lại tưởng cùng Lâu Kinh Mặc kề tai nói nhỏ, vừa chuyển đầu lại phát hiện Lâu Kinh Mặc cùng nàng trung gian không biết khi nào cách một cái Quan Khải Văn, tức khắc u oán mà nhìn nàng một cái.
Mà đao sẹo tay đã đáp ở ván cửa thượng.
Cổ tay hắn dùng sức, cánh tay thượng gân xanh một trận nhảy lên, đại môn cũng tùy theo hướng đẩy ra, lộ ra một tia khe hở.
Lạnh băng hơi thở phun trào mà ra, ly môn gần nhất đao sẹo đứng mũi chịu sào, bị đông lạnh đến một cái run run, vội vàng lui về phía sau một bước rời đi cửa.
Tam Hoàng tránh ở đám người cuối cùng, trào phúng nói: “Ngươi không phải nói chính mình có năng lực sao? Hiện tại liền sợ?”
Đao sẹo cư nhiên bị đơn giản như vậy phép khích tướng lừa dối, nổi giận đùng đùng mà lại về tới cửa, bàn tay một lần nữa phụ tới cửa bản, trên cổ tay dùng sức ——
Giây tiếp theo đại môn phát ra dài lâu “Kẽo kẹt ——” một tiếng, đồng thời cùng với phía sau cửa đồ vật cọ xát mặt đất “Sàn sạt” thanh, môn bị đẩy ra một cái góc nhọn, sau đó cho dù là đao sẹo cũng vô pháp lại thúc đẩy nửa tấc.
102 bên trong tình huống rốt cuộc hiện ra ở mọi người trước mắt, đài thượng thi thể lẳng lặng mà nằm ở thi túi, thi túi mặt ngoài thậm chí kết thượng một tầng băng sương.
Thẩm Mão Mão phản ứng đầu tiên chính là lãnh, thân thể lãnh, tâm cũng lãnh.
Nàng khống chế không được chính mình muốn nói hết dục vọng, đẩy ra Quan Khải Văn, hiện tại Lâu Kinh Mặc bên người nhỏ giọng nói: “Lâu tỷ, chúng ta đi thời điểm chưa cho thi thể bộ thi túi……” Hơn nữa đổ ở phía sau cửa chính là cái gì đâu? Có thể hay không là Lâu Kinh Mặc sở suy đoán Cung Luyến?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HororHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...