Triệu Xuân Hoa gia ở trường học phụ cận khu người nhà giảng viên.
Này đống lâu tuổi tác đã lâu, từ bề ngoài thượng nhìn tàn phá bất kham, ở mưa gió trung lung lay sắp đổ, một bộ tùy thời đều có thể khuynh đảo bộ dáng.
Trải qua quá lớn lâu sập Thẩm Mão Mão có điểm hoảng, sợ phó bản tính toán dùng loại này phương pháp đem bọn họ chôn sâu dưới nền đất.
Triệu Xuân Hoa dùng chìa khóa mở ra nhà mình đơn nguyên môn, thu hồi chính mình tiểu hắc dù, đứng ở tại chỗ run run dù, ném rớt mặt trên trong suốt bọt nước.
Đoàn người nối đuôi nhau mà nhập, cửa sắt ở sau người thật mạnh khép lại, hàng hiên đèn theo tiếng mà lượng, đem mờ nhạt ánh đèn phóng ra đến mỗi người trên mặt.
Bởi vì người nhiều, vốn là hẹp hòi không gian trở nên càng thêm chật chội, Triệu Xuân Hoa đi tuốt đàng trước mặt, biên vì bọn họ dẫn đường biên nhỏ giọng nói: “Nhà ta ở lầu 3, lập tức liền đến.”
Triệu Xuân Hoa gia cùng này đống lâu bề ngoài hoàn toàn là hai loại hình tượng —— vào cửa sau có một cái tủ giày, cửa nghiêng đối diện là đạm lục sắc sô pha, cùng một đài che chở chống bụi đơn tủ lạnh.
Ngoài cửa sổ là mưa rền gió dữ, phòng trong lại có một loại cùng hiện tại tình huống không phù hợp ấm áp.
Đoàn người thay đổi giày đi vào nhà nàng, Thẩm Mão Mão tả hữu loạn ngắm, cũng không có ở nhà nàng phát hiện những người khác thân ảnh.
Cho nên vị kia ngữ văn Triệu lão sư đâu? Như thế nào không ở?
“Vẫn là phía trước căn nhà kia, các ngươi đi trước, đem đêm nay lưu toán học tác nghiệp làm, ta đi trước chưng cơm, trong chốc lát đi kiểm tra các ngươi công khóa.” Nàng biên thoát áo khoác biên nói, “Quần áo thoát xong liền ném ở trên sô pha đi, Thẩm Mão Mão mụ mụ, ngươi cũng ở trên sô pha nghỉ ngơi một lát, ta đi cho ngươi đổ nước.”
Thẩm mụ mụ vội vàng ngăn cản nói: “Triệu lão sư, ngươi không cần phải xen vào ta, ta chính mình ngồi là được, quá cho ngươi thêm phiền toái.”
Thẩm Mão Mão biên thoát áo ngoài biên nghe các nàng cho nhau khách khí, cuối cùng Triệu Xuân Hoa vẫn là đi phòng bếp nấu nước, mà các nàng này đó lần đầu tiên tới củ cải nhỏ, tắc từ Trần Mỹ Hàm mang theo đi các nàng phòng tự học.
Đó là phòng khách dựa bên tay trái một gian phòng, bên trong phóng một khối tiểu hắc bản, một cái bục giảng, tám trương chỉnh tề ghế dựa.
Trần Mỹ Hàm dẫn đầu ngồi ở đệ nhất bài, còn lại mấy cái người chơi cũng thành thành thật thật mà nhập tòa, không ai dám cùng nàng ngồi ở cùng nhau.
Nàng cũng không giận, vô cùng cao hứng mà tiếp đón chậm rì rì mà đi theo đám người cuối cùng Thẩm Mão Mão, kích động mà chụp phủi chính mình bên người ghế dựa: “Mão Mão! Mau tới nơi này ngồi! Ta chiếm được một cái hảo vị trí!”
Thẩm Mão Mão: “……” Khó làm nga.
Lâu Kinh Mặc đối nàng đưa mắt ra hiệu, lãnh Kim Mao ngồi ở các nàng mặt sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...