Chương 141: Tự thiêu

50 9 0
                                    

Ba giây sau, Thẩm Mão Mão nhược nhược hỏi: “Này…… Còn trừ hoả hóa sao?”

Hoàng Hoành Hưng thi thể đi đâu?? Vì cái gì thi túi người sẽ là Tiểu Kiều?

Hết thảy hết thảy, tựa hồ chỉ có nằm ở cáng thượng Tiểu Kiều biết đáp án.

Đáng tiếc Tiểu Kiều đã chết.

Tam Hoàng nhìn thoáng qua di động, trên màn hình di động biểu hiện một cái đại đại con số Ả Rập 9. Thời gian sớm tại bất tri bất giác trung tới rồi 9 giờ, ly Hoàng Hoành Hưng quy định thời gian không đến một giờ.

Hắn có chút luống cuống, oán trách khởi Thẩm Mão Mão: “Đều là ngươi! Càng muốn xem thi thể, hiện tại làm sao bây giờ?!”

Thẩm Mão Mão vẻ mặt khó hiểu: “Liên quan quái gì tới ta? Chẳng lẽ là ta đem Tiểu Kiều thi thể đổi lại đây? Ngươi trên đầu cái kia rốt cuộc là đầu vẫn là bóng cao su? Sẽ không tự hỏi nhân lúc còn sớm tìm cá nhân đá ra đi được.”

Tam Hoàng trợn mắt há hốc mồm, có thể là không nghĩ tới như vậy một cái bình thường nhìn rất nhu nhược tiểu nữ hài dỗi khởi người tới cư nhiên như vậy lưu.

Thẩm Mão Mão tiếp tục nói: “Có thời gian kia ném nồi, không bằng dùng nhiều điểm thời gian ngẫm lại như thế nào đem thi thể tìm trở về.”

Tam Hoàng nắm chặt nắm tay: “Còn tìm cái gì tìm? Hoàng Hoành Hưng nói chính là thi thể, lại chưa nói là chính hắn thi thể, chúng ta chỉ cần đem nàng hoả táng rớt, hôm nay nhiệm vụ liền tính hoàn thành.”

Một bên đao sẹo không sao cả mà nhún nhún vai: “Dù sao ta lại không phải di thể hoả táng sư, tùy ngươi, ngươi vui vẻ liền hảo.”

Tam Hoàng yên lặng mà cắn chặt nha quan, phỏng chừng là ở trong lòng lật tới lật lui mà mắng chửi người đâu.

Hắn chỉ huy nâng thi thể bốn người tiếp tục đi tới, đoàn người đi tới thiêu phân xưởng. Thiêu lò không biết đã bị ai khởi động, ly vận chuyển liền kém cuối cùng một bước điểm đánh bắt đầu.

Hết thảy đều như là bị tính kế hảo, bốn người đem thi thể an trí ở băng chuyền thượng, Tam Hoàng đứng ở bên cạnh ấn hạ chốt mở.

Thiêu lò bắt đầu vận chuyển, băng chuyền chậm rãi đem thi thể vận đến lò nội.

Thi túi cái đuôi biến mất ở mọi người trong tầm mắt, hết thảy đều chuẩn bị ổn thoả, bếp lò cái cũng bắt đầu giảm xuống.

Ai ngờ giây tiếp theo, đứng ở thao túng cái nút bên Tam Hoàng đột nhiên điên rồi giống nhau mà vọt qua đi, đi về không có hoàn toàn đóng cửa lò cái hạ tễ đi vào.

Hắn dùng rất lớn sức lực, thế cho nên bị cũng không sắc bén lò cái cạo một tầng huyết nhục. Ở mọi người còn không có phản ứng lại đây thời điểm, lò cái hoàn toàn khép lại, thiêu lò tự động đốt lửa, lò nội truyền đến Tam Hoàng thê lương kêu rên.

“Ngọa tào!!” Thẩm Mão Mão một cái bước xa đi đến Tam Hoàng nguyên lai vị trí thượng, Lâu Kinh Mặc theo sát sau đó, trước nàng một bước ấn thượng “Đình chỉ” cái nút.

Nhưng mà bếp lò cũng không có làm ra phản ứng.

Thẩm Mão Mão cũng vươn móng vuốt, dùng sức ở “Đình chỉ” thượng gõ vài cái: “Ta dựa!! Cấp lão tử dừng lại a!!”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ