Chương 148: Ác mộng

44 7 0
                                    

Này xác thật không phải Quan Khải Văn thứ năm cái phó bản. Chính xác ra, đây là hắn thứ bảy tràng trò chơi.

Thoạt nhìn gần thiếu hai tràng, nhưng trò chơi khó khăn lại là khác nhau như trời với đất.

Tiến hành trò chơi tràng số càng nhiều, phó bản đối tham dự trò chơi người tới nói khó khăn lại càng lớn. Đại đa số dưới tình huống, trò chơi khó khăn thể hiện ở đối trò chơi giả “Nhằm vào” thượng.

Nếu đem thông quan “Chính mình” phó bản trở thành thăng cấp, như vậy một người mới bắt đầu cấp bậc là Lv0, thông qua một lần phó bản liền sẽ thăng một bậc. Cấp bậc càng cao người càng dễ dàng bị quỷ quái nhằm vào, càng dễ dàng gặp được nguy hiểm. Mà nếu phó bản nội cấp bậc không thua kém Lv5 người chiếm 2 phần 5, như vậy lần này phó bản khó khăn liền sẽ tăng lên.

Khó khăn thăng cấp sau phó bản, quỷ quái không cần tuân thủ giết người hạn chế —— chỉ cần đạt thành tử vong điều kiện, chúng nó liền có thể tùy ý xử trí phạm quy người chơi, muốn giết nhiều ít liền sát nhiều ít. Cho nên mới sẽ xuất hiện bọn họ loại này ngày đầu tiên đã bị diệt một nửa trạng thái.

Lần này phó bản tổng cộng 13 cá nhân, 2 phần 5 cũng chính là năm người, trừ bỏ Lâu Kinh Mặc Quan Khải Văn Thẩm Mão Mão, dư lại mười cái người chỉ cần có ba người đạt tới Lv5 liền sẽ sử phó bản khó khăn tăng lên.

Lâu Kinh Mặc suy đoán trong đó hai cái Lv5 trở lên sẽ là Tam Hoàng cùng Tiểu Kiều, nhưng một cái khác nàng lại không có gì manh mối.

Chỉ sợ Tam Hoàng chính mình cũng chưa nghĩ đến —— hắn đem bí ẩn rừng cây để lại cho mấy người phụ nhân, chính mình lựa chọn bước lên rộng lớn đường cái, lại ở làm ra lựa chọn kia một khắc quyết định chính mình tương lai vận mệnh.

Quan Khải Văn tự giác đuối lý: “Thực rất nhiều luyện cũng không nguyện ý mạo hiểm, ta cũng là vì sinh tồn, vốn dĩ tính toán tiến trò chơi liền nói cho ngươi, nhưng là sự tình phát sinh đến quá nhiều, ta liền đã quên.”

Lâu Kinh Mặc câu một chút khóe miệng, trong mắt không có gì ý cười.

Quên cùng không quên, còn không phải Quan Khải Văn thượng môi chạm vào hạ môi sự?

Thẩm Mão Mão ôm bờ vai của hắn, trên mặt cười hì hì nói: “Quan lão bản, tiền cùng mệnh ngươi chẳng lẽ chỉ chú trọng tiền?”

Quan Khải Văn là doanh nhân, là nhà tư bản, là thân cư địa vị cao người lãnh đạo, làm hắn xin lỗi còn không bằng làm hắn đi tìm chết, vì thế hắn nói: “Ban đầu nói tốt giá phiên gấp hai, như thế nào?”

Thẩm Mão Mão nhìn về phía Lâu Kinh Mặc.

“Ai sẽ cùng tiền không qua được.” Lâu Kinh Mặc gật đầu, “Thành giao.”

Thẩm Mão Mão: “……” Không hổ là Lâu tỷ.

Chỉ sợ Lâu Kinh Mặc từ lúc bắt đầu đến bây giờ cũng chưa trấn cửa ải khải văn đương hồi sự, nếu không ở bị lừa gạt sau cũng không đến mức giống như bây giờ thờ ơ.

Ba người chi gian hoàn toàn không có trước kia bầu không khí, Thẩm Mão Mão trong lòng có điểm không dễ chịu, vội vàng cho chính mình trong lòng tiểu nhân hai cái miệng tử, làm chính mình thanh tỉnh một chút đừng tái phạm hồ đồ.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ