Bình đạm không có gì lạ giọt sương nói xong chính mình cùng phương đông trải qua sau, hạ một người tự nhiên mà vậy mà mở miệng: “Kêu ta Tiểu Bắc đi. Ta cùng cái kia ai……” Nói đến rút thăm khởi xướng người thời điểm, nàng có chút chán ghét mà nhíu nhíu mày, “Ta cùng hắn đi theo nhị tiểu thư Duy Lạp, Duy Lạp thực thưởng thức hắn, cũng bởi vậy bài xích ta.”
Rút thăm khởi xướng người bất mãn nói: “Cái gì kêu cái kia ai? Ta không đã nói với ngươi ta tên?”
Hầu gái Tiểu Bắc tức giận mà bổ sung nói: “Hắn kêu Lâm Phi, cùng Duy Lạp làm đến cùng đi.”
“Ngươi có thể hay không nói chuyện?” Lâm Phi đối nàng giơ giơ lên nắm tay, “Ta bằng chính mình bản lĩnh tán gái, ngươi ở chỗ này bức bức cái gì?”
Tiểu Bắc rất tưởng chụp bàn dựng lên, lại sợ làm cho mặt khác npc nhìn chăm chú, chỉ có thể áp lực trong lòng lửa giận, nhỏ giọng nói: “Ngươi bằng chính ngươi bản lĩnh tán gái, vì cái gì muốn bịa đặt ta thích ngươi?”
Lâm Phi kiều chân bắt chéo, một bộ cà lơ phất phơ bộ dáng: “Đó là nàng chính mình như vậy cho rằng, lại không phải ta chủ động nói.”
“Ngươi trong lòng về điểm này tính toán ai không biết?! Còn không phải là muốn cho nàng đem hỏa lực chuyển dời đến ta trên người sao?” Tiểu Bắc phẫn nộ nói, “Tưởng lấy ta đương tấm mộc? Nằm mơ!”
“Ngươi không khỏi cũng quá xem trọng chính mình đi?” Lâm Phi đứng lên, cao to hắn cấp vốn là nhỏ xinh Tiểu Bắc mang đến không nhỏ áp lực, “Liền ngươi như vậy có thể chắn cái gì?”
Tiểu Bắc mông sau này xê dịch, ngẩng đầu cùng hắn đối diện, chút nào không lộ khiếp: “Hy vọng ngươi có thể nhớ kỹ hôm nay lời nói, nếu là ngươi thật như vậy làm, liền trực tiếp tại chỗ chết bất đắc kỳ tử chết không toàn thây!”
Lâm Phi trực tiếp quăng ngã tích chén, đẩy ra ghế nghênh ngang mà đi.
Cũng không ai quản hắn chuẩn bị đi đâu, Tiểu Bắc nhẹ nhàng thở ra, tiếp tục nói: “Tối hôm qua chúng ta cũng lưu tại lâu đài, ta ở trên sô pha ngủ một đêm, hắn cùng Duy Lạp lên giường.”
Thẩm Mão Mão trong tay bánh mì thiếu chút nữa rơi trên mặt đất.
Còn có loại này tao thao tác?!
Chỉ cần lá gan đại, Sadako phóng nghỉ sanh??
Những người khác cũng đều là một bộ tam quan tẫn hủy bộ dáng.
Lâu Kinh Mặc đem nàng bánh mì trở về tắc tắc, kiến thức rộng rãi mà nói: “Bất quá là một loại sinh tồn thủ đoạn mà thôi, bất quá ngươi tốt nhất không cần học.”
“Ta nào dám?!” Thẩm Mão Mão khoa trương nói, “Hơn nữa ta phần cứng phương tiện không đủ a, chúng ta cái kia nữ quỷ tiểu tỷ tỷ nhìn nhưng thích ta, tới rồi buổi tối còn không phải muốn bắt đao chém ta?”
Nữ quỷ tâm, đáy biển châm a.
Tiếp theo liền đến phiên Kim Mao. Hắn công tác lại dơ lại mệt, ngày hôm qua vội một buổi trưa mới đem cỏ nuôi súc vật chuẩn bị tốt.
“Ta kêu Kim Mao! Chuồng ngựa nơi đó ta không phát hiện bất luận cái gì dị thường, nhưng là ta muốn mệt chết.” Hắn oán giận nói, “Dọn gạch cũng chưa như vậy mệt!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...