Dày nặng đơn nguyên môn “Oanh” một tiếng ở các nàng phía sau khép lại, đem kia đạo truy mệnh dường như dồn dập tiếng bước chân nhốt ở trong lâu.
Thẩm Mão Mão sợ bởi vì chính mình quá nặng dẫn tới hai người đều go die, vội vàng yêu cầu nói: “Mụ mụ ngươi phóng ta xuống dưới, ta chính mình đi.”
Thẩm mụ mụ từng ngụm từng ngụm mà thở hổn hển, đem ướt át không khí hút vào phổi. Thẩm Mão Mão thân thể 6 tuổi, còn lớn lên cao, Thẩm mụ mụ ôm nàng từ tầng cao nhất chạy xuống tới cũng đã cánh tay đau nhức, xác thật ôm bất động, vì thế liền không cự tuyệt nàng đề nghị, hơi hơi khom lưng đem nàng đặt ở trên mặt đất, sau đó kéo tay nàng, mang theo nàng vọt vào màn mưa.
Nước mưa đổ ập xuống mà tạp xuống dưới, mang đến một loại hơi lạnh thấu xương. Thẩm Mão Mão đã không rảnh lo Lâu Kinh Mặc nói qua “Gặp mưa có thể là tử vong kích phát điều kiện”, cùng Thẩm mụ mụ cùng nhau hoảng không chọn lộ mà chạy trốn.
Một lớn một nhỏ hai hai chân dẫm quá một cái lại một cái vũng nước, “Lạch cạch lạch cạch” mà bắn nổi lên một mảnh lại một mảnh bọt nước.
Thẩm mụ mụ vừa chạy vừa quay đầu lại, ở xác nhận Thẩm ba ba không có theo kịp sau mới chậm lại bước chân, mang theo Thẩm Mão Mão chui vào một đống đơn nguyên môn hỏng rồi lâu, quỳ một gối xuống đất ôm sát bị đông lạnh đến run bần bật Thẩm Mão Mão.
“Mão Mão đừng sợ……” Nàng nói như vậy, chính mình thanh âm lại mang theo khóc nức nở, cả người run rẩy.
Thẩm Mão Mão run là bởi vì chính mình lãnh; nàng run lại là bởi vì hoảng loạn, còn có sợ hãi.
“Mụ mụ, ba ba vì cái gì đột nhiên biến thành quái thú?” Thẩm Mão Mão ra vẻ khờ dại hỏi.
Thẩm mụ mụ nghẹn ngào một tiếng, vươn tái nhợt lạnh lẽo tay phải, vì nàng lau đi không ngừng theo cằm hạ xuống thủy: “Ba ba không có biến thành quái thú…… Hắn chỉ là…… Hắn chỉ là bị quái thú bám vào người, chờ thêm đoạn thời gian liền đều sẽ biến tốt…… Nhất định sẽ……”
Thẩm Thẩm Mão Mão không đành lòng chọc phá cái này đáng thương nữ nhân cuối cùng ảo tưởng, vì thế dời đi đề tài, hỏi: “Mụ mụ, chúng ta đi nơi nào ngủ a? Ta hảo lãnh, ngày mai ta còn có thể đi học đi sao?”
Thẩm mụ mụ hít hít nước mũi, thu thập một chút tâm tình, còn mang theo khóc nức nở mà nói: “Mụ mụ lãnh ngươi đi bà ngoại gia trụ, trở về làm bà ngoại cho ngươi ngao nhiệt canh uống, được không?”
Thẩm Mão Mão gật gật đầu: “Kia mụ mụ ngươi lãnh ta, ta thấy không rõ lộ.”
“Hảo.” Thẩm mụ mụ vội vàng cầm tay nàng, lãnh nàng tiếp tục ở mưa to trung chạy vội.
Nàng nắm thật sự khẩn, như là cầm cuối cùng một cây cứu mạng rơm rạ, làm Thẩm Mão Mão có chút ăn đau.
Thẩm Mão Mão lại chưa nói cái gì, tùy ý nàng đem chính mình thủ đoạn véo ra một vòng màu xanh lơ dấu vết.
……
Thẩm mụ mụ là người địa phương, bà ngoại gia ly nhà nàng đại khái có xe buýt tam trạm khoảng cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...