Chương 9: Rửa tay

69 11 2
                                    

—— là Đinh Hậu.

Thẩm Mão Mão có điểm chân mềm.

Mái hiên thượng dùng để đèn treo tường phao côn sắt thượng nhiều một cái dây thừng, dây thừng phía trên đánh cái bế tắc, phía dưới treo Đinh Hậu cổ. Dây thừng banh đến gắt gao, lại không có đoạn rớt. Đinh Hậu sắc mặt xanh tím, đôi mắt mở đại đại, tròng mắt xông ra, trong mắt một mảnh huyết hồng. Đầu lưỡi của hắn vươn tới lão trường, trên cổ lặc ngân sưng đỏ, dấu vết thác loạn, hoặc là ở trước khi chết còn trải qua quá một đoạn kịch liệt giãy giụa……

Phát ra thét chói tai chính là Nghiêm Nam, bất quá trên mặt nàng cũng không có nhiều ít hoảng sợ thần sắc, chỉ sợ vừa rồi thét chói tai chỉ là bởi vì bị hoảng sợ.

Trừ bỏ Thẩm Mão Mão bên ngoài mặt khác ba nữ nhân một chút cũng không hoảng hốt, Tiểu Lâu cùng Nghiêm Nam còn hợp lực đem Đinh Hậu ôm xuống dưới, bông tuyết tắc đi nam tẩm tìm các nam nhân lại đây. Thẩm Mão Mão quả thực cấp quỳ. Này nima đều là cái gì can đảm a? Rốt cuộc nàng là dị loại, vẫn là kia ba cái không phải nữ nhân?

Tiểu Lâu ngồi xổm Đinh Hậu thi thể bên cạnh, cẩn thận nghiên cứu nửa ngày.

Thẩm Mão Mão không dám qua đi, liền xa xa mà đứng ở mặt sau nhìn.

Tiểu Lâu khinh thường nói: “Ngươi sợ cái gì?”

Thẩm Mão Mão hai chân run run: “Ta…… Ta không sợ a……”

Tiểu Lâu: “Còn không phải là người chết sao? Về sau ngươi cũng sẽ chết.”

Thẩm Mão Mão: “……” Ta cảm ơn ngài.

Ở chung mấy ngày, Thẩm Mão Mão phát hiện Tiểu Lâu tính cách kỳ thật một chút cũng không cao lãnh, thứ này hoàn toàn chính là cái thiên nhiên hắc —— hoặc là ngốc đến chỗ sâu trong tự nhiên hắc?

Các nam nhân hấp tấp mà chạy tới, Kim Mao nhìn thấy thi thể quái kêu vài tiếng, giống chỉ bị dẫm cái đuôi tiểu cẩu, “Ngao ngao” mà liền tránh ở Thẩm Mão Mão phía sau.

Thẩm Mão Mão kiêu ngạo! Thẩm Mão Mão bành trướng! Có đối lập, nàng nháy mắt cảm thấy chính mình hình tượng cũng vĩ ngạn lên. Nàng dịch đến Tiểu Lâu bên người, ngồi xổm xuống cùng nàng cùng nhau xem thi thể, nghe Nghiêm Nam hỏi Vân Thắng Tiến đêm qua đã xảy ra cái gì.

Vân Thắng Tiến nói: “Ngày hôm qua trở về lúc sau chúng ta mấy cái liền ngủ rồi, nửa đêm ta mơ mơ màng màng giống như nghe bọn hắn nói muốn đi WC, cũng không chú ý đều có ai đi……”

“Đúng rồi.” Hắn nhìn về phía vẫn luôn không có gì tồn tại cảm quầng thâm mắt thanh niên Vệ Cố, hỏi, “Ngươi không phải dựa gần Đinh Hậu sao? Ngươi không phát hiện hắn không trở về?”

Vệ Cố thần sắc héo rút, lắp bắp mà nói: “Ta…… Ta ngủ rồi, cái gì cũng không biết……”

Bắc Đẩu nói: “Bọn họ đi ra ngoài thời điểm ta tỉnh trong chốc lát, các ngươi bốn cái không đều đi WC?” Hắn chỉ chính là Long ca, Bân Tử, trung thực La Hưng Bang cùng lạnh như băng.

Hắn không đề cập tới còn hảo, nhắc tới Long ca liền tạc: “Các ngươi còn không biết xấu hổ nói? Lão bà ngươi có phải hay không hướng đồ ăn thêm đồ vật? Như thế nào chúng ta cơm nước xong buổi tối liền bụng đau đến không được?”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ