Chương 52: Đột nhiên

66 11 0
                                    

Lâu Kinh Mặc nhắc nhở nàng: “Ta kết cục trò chơi ở một tháng sau, đến lúc đó ta sẽ trước tiên liên hệ ngươi, ngươi nếu là dự cảm chính mình sắp tiến vào trò chơi, liền cho ta gọi điện thoại.”

Thẩm Mão Mão: “Sao tích? Cách khá xa chúng ta không có biện pháp cùng nhau đi vào?”

Lâu Kinh Mặc: “Ta yêu cầu sàng chọn có thể mang nhập trò chơi đạo cụ.”

Sàng chọn……

“Nima ngươi rốt cuộc có bao nhiêu đạo cụ? Vì cái gì ở trong trò chơi không cần?”

Lâu Kinh Mặc tự nhiên có chính mình lý do: “Không đến vạn bất đắc dĩ, ta sẽ không sử dụng đạo cụ. Một khi dưỡng thành ỷ lại…… Ngươi hiểu đi?”

Thẩm Mão Mão gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã hiểu.

Nếu dưỡng thành ỷ lại, ở không có đạo cụ dưới tình huống, bọn họ liền cái gì cũng không được, cái gì cũng không tính.

“Nói thật ra, một khi bị kéo vào trò chơi, tưởng rời đi không biết phải chờ tới ngày tháng năm nào.” Lâu Kinh Mặc nghiêm túc mà nói, “Trong hiện thực sinh hoạt trước mắt đối với ngươi mà nói không có ý nghĩa, có thời gian đi học không bằng nhiều rèn luyện rèn luyện thân thể. Ngươi chạy bất quá quỷ quái, nhưng là chỉ cần so đồng đội chạy trốn mau là có thể nhiều ra tới một đường sinh cơ.”

Cự mẹ nó chân thật.

Thẩm Mão Mão nhớ tới trước kia xem qua một cái chuyện xưa —— hai người xa xa mà gặp hùng, một người chuẩn bị chạy, một người khác lại khom lưng cột dây giày, chuẩn bị chạy cái kia hỏi hắn: “Ngươi hệ hảo dây giày là có thể chạy qua hùng sao?” Người nọ trả lời: “Ta chỉ cần có thể chạy qua ngươi là được.”

Này bộ quy tắc ở 《 cáo giải trò chơi 》 trung đồng dạng áp dụng.

……

Lâu Kinh Mặc buổi chiều phi cơ, Thẩm Mão Mão bồi nàng đến giữa trưa, sau đó đưa nàng đi sân bay.

Ở trong hiện thực chỉ ở chung ngắn ngủi một ngày, nhưng trong trò chơi các nàng chưa bao giờ tách ra lâu lắm. Hôm nay chợt một muốn phân biệt, nàng còn có điểm tiểu không tha.

Lâu Kinh Mặc phi thường bỏ được, còn dặn dò nàng; “Không có đặc thù tình huống liền không cần liên hệ ta, ngươi đệ tam tràng trò chơi hẳn là ở hai ba tháng sau.”

Thẩm Mão Mão muốn khóc không khóc: “Thoát xong quần ngươi liền không nhận người?”

Lâu Kinh Mặc đánh cái ngáp, coi như cái gì cũng chưa nghe được.

Thẩm Mão Mão: “……” Tra nữ.

An kiểm trước, Lâu Kinh Mặc lại đột nhiên nói: “Có thời gian nhiều bồi bồi người nhà. Rốt cuộc giống chúng ta người như vậy, không nhất định khi nào đột nhiên liền đã chết.”

Trong nháy mắt kia, thật lớn bi ai cảm đem nàng bao phủ.

Mặc kệ là bởi vì cái gì nguyên nhân tiến vào trò chơi, từ trở thành trò chơi người chơi kia một khắc, các nàng tất cả đều là người sắp chết.

Nguyên bản tăng vọt cảm xúc trở nên thập phần hạ xuống, Thẩm Mão Mão rầu rĩ mà lên tiếng: “Ta đã biết……”

Lâu Kinh Mặc giơ tay sờ sờ nàng đầu: “Đừng như vậy tang, tiến vào trò chơi càng nhiều, lúc sau trò chơi khó khăn cũng lại càng lớn, không chuẩn ta sẽ chết ở ngươi phía trước đâu.”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ