Chương 4: Huýt sáo thanh

78 11 0
                                    

Tiểu Lâu: “……”

Thẩm Mão Mão đem đồ vật ném ở bên ngoài, hứng thú hừng hực mà đi kéo nàng tay: “Lâu tỷ ngươi như thế nào không đi?!”

Tiểu Lâu một cái lắc mình né tránh nàng móng heo, nhàn nhạt mà nói: “Nhìn xem ngươi có hay không bán mạng tính toán.”

Thẩm Mão Mão vẫn là thực do dự: “Cái này đi…… Ta còn tưởng lại suy xét suy xét.”

Tiểu Lâu nói thẳng nói: “Hy vọng ngươi có thể sống đến tìm ta giao dịch thời điểm.”

Thẩm Mão Mão: “…… Mượn ngài cát ngôn.”

Hai người đang nói chuyện, Kim Mao mạt lau nước mắt từ trong phòng đi ra, hắn nhìn bên ngoài hai người, lẩm bẩm nói một câu: “Cảm ơn……”

Tiểu Lâu nói: “Cuối cùng là so mang mắt kính cái kia cường.”

Nàng ý tứ là, mắt kính tỉnh lúc sau cũng không hỏi là ai đem chính mình kéo vào tới, một chút cảm ơn chi tâm đều không có.

“Nghe thấy được sao? Lâu tỷ đều khen ngươi.” Thẩm Mão Mão cười nói. Nàng cũng không để bụng người khác về điểm này cảm tạ, nhưng Kim Mao này hùng hài tử một câu cảm ơn còn rất khó được.

Tiểu Lâu: “??” Ai khen hắn?

Thẩm Mão Mão đem thực đường đèn đóng, sau đó khép lại môn, ba người sóng vai đạp bóng đêm cùng đầy trời sao trời trở về đi.

Kim Mao đối tường vây bên ngoài đồ vật còn có chút sợ hãi, chết sống không dám đi ở bên ngoài, Tiểu Lâu lại không nghĩ dựa gần Kim Mao, cho nên chỉ có thể Thẩm Mão Mão đi ở trung gian.

Ban đêm đặc biệt an tĩnh, buổi chiều khi còn sinh động sâu cũng như là ước hảo giống nhau ngậm miệng, Thẩm Mão Mão nghĩ tới tiến vào trò chơi trước cái kia buổi tối, tức khắc cảm thấy sau lưng phát mao lên.

Công trường chỉ có ba người đi ở sa trên đường “Sàn sạt” thanh, Thẩm Mão Mão nhịn không được nắm chặt Tiểu Lâu tay.

Tiểu Lâu giãy giụa một chút, vẫn là không tránh ra, dứt khoát liền mắt trợn trắng tùy ý nàng đi.

“Vì cái gì ta như vậy xui xẻo a……” Đi rồi một đoạn đường ngắn, Kim Mao đột nhiên mở miệng nói chuyện, Thẩm Mão Mão bị hoảng sợ, trực tiếp nhào vào Tiểu Lâu trong lòng ngực.

Tiểu Lâu tức giận nói: “Không tiền đồ như vậy!”

Thẩm Mão Mão xấu hổ mà từ nhân gia trong lòng ngực ra tới, xô đẩy một chút Kim Mao, thông qua mắng hắn giảm bớt xấu hổ: “Ngươi còn không biết xấu hổ nói, đâm người không biết nhận lỗi?! Tiền là có thể đền bù nhân gia tổn thất sao?! Rõ ràng khi ngươi phạm sai lầm! Ngươi còn làm một bộ cao cao tại thượng bộ dáng, không bắt ngươi lại đây sám hối trảo ai?! Trảo ai?! Trảo ai?!” Mỗi một cái “Trảo ai” đều cùng với không lưu tình chút nào nắm tay.

Kim Mao ủy khuất đến không được: “Tuy rằng ta ngày đó uống lên chút rượu……”

Thẩm Mão Mão đề cao thanh âm: “Ngươi còn say rượu lái xe?!”

Kim Mao che lại bả vai liên tục lui về phía sau: “Ta liền uống một ngụm! Là chính hắn đụng phải tới! Camera hành trình lái xe đều lục xuống dưới! Ta là xem con của hắn nữ nhi khóc đến quá đáng thương mới cho tiền!”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ