Chương 77: Bug

49 8 0
                                    

“Cái gì?” Thẩm Mão Mão kinh ngạc.

Mục sư nói: “Hồng y giáo chủ địa vị rất cao, giống nhau chỉ biết lưu tại đế đô giáo đình, trợ giúp giáo hoàng đại nhân xử lý công vụ. Chúng ta giáo đường còn không có như vậy cao quy cách, chỉ có một vị giáo chủ, cũng không có hồng y giáo chủ.”

Kia đêm qua người là ai?? Các nàng là tận mắt nhìn thấy hắn đi vào ngôi giáo đường này!

Thẩm Mão Mão lại vội vàng hỏi: “Kia nơi này có hay không thích xuyên hồng y phục người?”

Mục sư cười lắc đầu: “Ta tưởng các ngươi là tìm lầm địa phương, Quang Minh Giáo Hội cấp bậc nghiêm ngặt, chúng ta đều là không có tư cách xuyên hồng y. Nếu các ngươi không nghĩ cầu nguyện nói, ta liền đi trước dẫn dắt mặt khác tín đồ.”

Thẩm Mão Mão vội vàng nói: “Phiền toái ngươi, ngươi vội ngươi, không cần phải xen vào chúng ta.”

Mục sư cũng không cùng nàng khách khí, xoay người rời đi.

Thẩm Mão Mão mắt trông mong mà nhìn về phía Lâu Kinh Mặc.

Lâu Kinh Mặc nhìn chung quanh một vòng, nói: “Có lẽ chúng ta có thể ở chỗ này chờ đến buổi tối, nhưng là ta cũng không xác định có không tái kiến vị kia giáo chủ.”

Đại thần lên tiếng, hai cái tiểu thái kê tự nhiên không có ý kiến, ba người không có lãng phí thời gian, ở trong giáo đường nơi nơi chuyển động lên.

Ban ngày trò chơi thế giới phi thường yên lặng bình thản, sinh hoạt tại đây tòa thành thị mọi người tự phát đi vào giáo đường, không hề giữ lại về phía thần minh dâng lên chính mình trung thành, chỉ vì được đến giáo hội sở ban phát “Nước thánh”.

Ở các nàng đi bộ trong khoảng thời gian này gặp được tất cả mọi người ở thổi phồng “Nước thánh” tác dụng. Đối với này đó giản dị bình dân tới nói, loại này bọn họ chưa từng nghe thấy chưa từng nhìn thấy quái dị bệnh trạng nhất định là ác ma ở quấy rối, mà giáo đình “Nước thánh”, chính là đối phó ác ma tốt nhất đạo cụ.

Ba người tiểu đội phái ra Kim Mao lẫn vào đám người, cũng đi nếm một ngụm cái gọi là nước thánh.

Kim Mao táp miệng đã trở lại, khách quan mà bình luận: “Cảm giác chính là nước sôi để nguội, cái gì hương vị đều không có.”

Thẩm Mão Mão sâu kín hỏi: “Vậy ngươi có hay không một loại bị thánh quang chúc phúc cả người tràn ngập lực lượng có thể cùng quỷ quái đại chiến 800 cái hiệp cảm giác?”

Kim Mao: “…… Không có.”

Lâu Kinh Mặc nói: “Nước thánh có hay không dùng không phải các ngươi định đoạt.”

Nàng vừa rồi lại chuyển động một vòng, phát hiện đại bộ phận uống lên “Nước thánh” nhân tinh thần trạng thái rõ ràng hảo rất nhiều, còn hướng những người khác triển lãm chính mình tình huống, thuật lại uống nước thánh cảm giác, điên cuồng cấp Quang Minh thần đánh call.

Bởi vì ôn dịch, thế đạo đại biến, giáo hội này cử gần nhất có thể thu mua nhân tâm, thứ hai có thể phòng ngừa khủng hoảng ở trung hạ giai tầng lan tràn, một công đôi việc.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ