Chương 90: Hắn phải chết không thể nghi ngờ

42 9 0
                                    

Đêm qua trở nên dị thường Thẩm mụ mụ lại khôi phục bình thường, cơm nước xong sau cấp hai cái tiểu nhân một người tắc một cái đại quả táo, sau đó một tay nắm một cái, đưa các nàng đi đi học.

Nhậm Nguyệt có chút uể oải ỉu xìu, bất quá nói như thế nào cũng coi như là sống qua ngày hôm qua, cho nên cũng không có quá mất mát.

Đến nỗi Thẩm Mão Mão —— các nàng gia có thể là tổ truyền vô tâm không phổi đi.

Ra ngày hôm qua như vậy đại sự, theo lý thuyết trường học đã sớm hẳn là cấp học sinh nghỉ, nhưng là đệ nhất tiểu học càng muốn làm theo cách trái ngược, nên như thế nào đi học liền như thế nào đi học, hoàn toàn không màng ngày hôm qua sự sẽ cho các bạn nhỏ tạo thành bao lớn ảnh hưởng.

Thẩm mụ mụ theo thường lệ đem hài tử ném ở cửa trường, làm các nàng chính mình đi vào đi, chính mình tắc xoay người về nhà đi.

Đêm qua hạ kia tràng mưa to ở sáng nay chuyển biến thành mao mao mưa phùn, cả tòa thành thị bởi vậy mà trở nên sương mù mênh mông, tầm nhìn không đủ 100 mét.

Này hơi mỏng một tầng mưa bụi làm người ở giơ tay nhấc chân chi gian đều mang theo một tia hơi nước, tay chân trở nên phá lệ trầm trọng.

Thẩm Mão Mão cùng Nhậm Nguyệt sóng vai hướng cổng trường đi, cũng không có tay trong tay.

Trải qua một đêm mưa to cọ rửa, sân thể dục đã hoàn toàn nhìn không ra tới ngày hôm qua bộ dáng, bất quá trung gian còn vây quanh giấy niêm phong, bên ngoài có mấy cái cảnh sát thúc thúc thủ, không cho những người khác tới gần.

Hai người chưa từng có nhiều nói chuyện với nhau, một trước một sau mà đi vào hai năm nhất ban.

Lớp ngồi một đám uể oải ỉu xìu đồng học, tảng lớn tảng lớn chỗ ngồi đều là không, xem ra rất nhiều học sinh gia trưởng lựa chọn cấp hài tử xin nghỉ.

Lâu Kinh Mặc cùng Kim Mao đều ở, bọn họ ngồi ở từng người vị trí thượng, không thiếu cánh tay cũng không thiếu chân, xem đến Thẩm Mão Mão thiếu chút nữa cảm động khóc.

Nàng xách theo chính mình tiểu cặp sách, lộc cộc mà chạy đến Lâu Kinh Mặc bên người, đi lên liền cho nàng một cái đại đại ôm.

Lâu Kinh Mặc: “??”

Còn không đợi nàng làm ra tới cái gì phản ứng, Thẩm Mão Mão liền chủ động buông lỏng tay ra, tránh cho bị người đẩy ra loại này xấu hổ sự tình phát sinh.

Thẩm kéo ra cặp sách khoá kéo, từ bên trong ra bên ngoài lấy trái cây, sau đó tất cả đều đẩy đến Lâu Kinh Mặc trước mặt, nãi thanh nãi khí mà nói: “Toàn cấp Mặc Mặc ăn!”

Lâu Kinh Mặc trắng nàng liếc mắt một cái.

Thẩm Mão Mão cười hắc hắc, lại đem sách bài tập lấy ra tới phiên động, một bộ đa động chứng thời kì cuối bộ dáng.

Lâu Kinh Mặc nghĩ nghĩ, một phen nắm lấy tay nàng, lôi kéo nàng đứng lên liền đi ra ngoài.

Kim Mao nhìn đến sau vội vàng nói: “Các ngươi làm gì đi?”

Lâu Kinh Mặc nói: “Chính ngươi đợi.”

Kim Mao: “QAQ tốt.” Hắn chính là một cái đệ đệ, ai đều không mang theo hắn chơi cái loại này.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ