Chương 174: Tập hợp

37 7 0
                                    

Đi thông lầu 4 lộ liền ở trước mắt, Lâu Kinh Mặc đã nhấc chân hướng lên trên đi, Thẩm Mão Mão đi theo lên rồi hai bước, đột nhiên dừng lại, quay đầu lại nhìn về phía không có một bóng người hành lang, hỏi: “Ngươi muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau đi ra ngoài?”

Nửa ngày không có thanh âm.

Lâu Kinh Mặc đã muốn chạy tới cửa, bắt đầu nghiên cứu như thế nào mở ra đại môn.

Thẩm Mão Mão cũng không nóng nảy, liền lẳng lặng mà đứng ở thang lầu thượng, chờ đợi hắn trả lời.

Một lát sau, một cái thân ảnh nho nhỏ xuất hiện ở hành lang cuối, cùng với một câu giống như thở dài nói: “Ta đã không thể đi lên……”

Thẩm Mão Mão mở to hai mắt.

Tiểu tổ tông từng bước một đi tới, cuối cùng ngừng ở thang lầu trước. Hắn vươn một bàn tay, chạm đến thang lầu thượng không khí, cánh tay ngăn với cuối cùng nhất giai bậc thang, khó tiến thêm nữa.

Thang lầu cuối Lâu Kinh Mặc sâu kín mà nói: “Hắn trở thành tầng thứ năm Boss.”

Thẩm Mão Mão: “?!!”

Tiểu tổ tông thu hồi tay: “Ta đi không được, ta rốt cuộc không rời đi nơi này.”

Thẩm Mão Mão hốc mắt đau xót, mạc danh có chút đau lòng hắn.

“Ngươi đi nhanh đi.” Tiểu tổ tông nói, “Nhanh lên đi lên, ta có dự cảm, cửa mở lúc sau ta đem vô pháp khống chế ta chính mình.”

Thẩm Mão Mão thật sâu mà nhìn hắn một cái: “Ngươi…… Ngươi bảo trọng a……”

Tiểu tổ tông phất phất tay: “Tái kiến.”

“Lâu tỷ ngươi chờ ta một chút!” Thẩm Mão Mão như là nghĩ tới cái gì, ba bước hai bước nhảy xuống thang lầu, vọt tới có chút kinh ngạc tiểu tổ tông trước mặt, khom lưng lập tức đem hắn cử lên.

Tiểu tổ tông hai con mắt đỏ mở đại đại, hiển nhiên là bị nàng động tác dọa tới rồi.

Thẩm Mão Mão ôm hắn liền chuyển ba vòng, sau đó lại đưa tặng một lần nâng lên cao phục vụ.

Tiểu tổ tông rốt cuộc buông ra, lớn tiếng nở nụ cười.

Nâng lên cao sau khi kết thúc, Thẩm Mão Mão đem hắn ôm vào trong ngực, hơi hơi cúi đầu ở hắn một con nhắm đôi mắt thượng hôn một cái, sau đó đem hắn thả lại trên mặt đất.

Tiểu tổ tông sắc mặt đỏ bừng, hồng đến như là muốn thiêu cháy: “Ngươi một nữ hài tử, sao lại có thể tùy tiện thân nam hài tử đâu……”

Thẩm Mão Mão: “Nhỏ mọn như vậy, thân một chút sao?”

Tiểu tổ tông bụm mặt, ấp úng: “Dù sao…… Chính là không được!”

Thẩm Mão Mão: “Kia hành đi, không nói chuyện với ngươi nữa, chúng ta đi rồi.” Nói xong nàng quay đầu hướng thang lầu thượng chạy, vài bước liền chạy tới Lâu Kinh Mặc bên cạnh.

“Kẽo kẹt ——” che kín dấu bàn tay đại môn bị Lâu Kinh Mặc xoát tạp mở ra, phát ra một trận lệnh người ê răng thanh âm.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ