Kim Mao cảm thấy chính mình có thể lại cứu giúp một chút, vội vàng nhấc tay vấn đề: “Cái kia…… Xin hỏi có thể ba người ở cùng một chỗ sao?”
Nữ nhân lộ ra một cái nghi hoặc biểu tình: “Ngươi tưởng cùng ai cùng nhau trụ?”
“Chính là cái kia…… Ta có xã giao chướng ngại, chỉ nghĩ cùng nhận thức người cùng nhau trụ, nhưng là những người khác ta lại không quen biết, ngươi hiểu đi?”
Nữ nhân: “……”
Những người khác: “……” Ngươi mẹ nó nơi nào như là có xã giao chướng ngại bộ dáng?
Bất quá hắn đều như vậy yêu cầu, nữ nhân chỉ có thể tận lực thỏa mãn hắn: “Ta đây đi hỏi một chút có hay không ba người gian, tại đây trong lúc các ngươi trước chính mình tổ hảo đội đi, chờ ta trở lại chúng ta liền trực tiếp đi vào.”
Nói xong nàng lại đi rồi.
Phía dưới người chơi bắt đầu tìm kiếm bạn cùng phòng, Kim Mao tiền trảm hậu tấu, ngượng ngùng hỏi Lâu Kinh Mặc: “Ta như vậy…… Không thành vấn đề đi?”
Lâu Kinh Mặc không sao cả nói: “Không có việc gì, không cần sợ.”
Kim Mao hơi chút an tâm một chút, cùng các nàng đứng chung một chỗ.
Không ai nguyện ý cùng nữ npc một gian phòng, đại gia còn rất cảm tạ Kim Mao làm cái này chim đầu đàn.
Chờ nữ nhân lại lần nữa ra tới khi, các người chơi đã dựa theo 32222 trận hình lập. npc vừa thấy Kim Mao đồng đội, nhịn không được cười lên tiếng: “Ngươi một cái đại tiểu hỏa tử, cư nhiên không biết xấu hổ cùng hai cái cô nương trụ?”
Kim Mao nghĩ thầm có thể mạng sống mất mặt tính cái gì, vì thế cợt nhả mà nói: “Ta đây có cái gì ngượng ngùng? Này hai cái là ta thân tỷ tỷ, nào có đệ đệ cùng tỷ tỷ trụ ngượng ngùng?”
Chung quanh người chơi tự nhiên cũng đều có thể lý giải hắn, nếu có thể ôm đùi, bọn họ cũng có thể không biết xấu hổ.
Cho nên cái này chê cười cuối cùng chỉ có nữ nhân một người cười đến hăng say, cười trong chốc lát nàng liền cảm thấy không thú vị, lại khôi phục thành mặt vô biểu tình bộ dáng, nói: “Phòng tạp đều ở chỗ này, mỗi đội phái một cái đại biểu tới ta nơi này lãnh.”
Vì thế Thẩm Mão Mão cùng Lâu Kinh Mặc đem Kim Mao đẩy đi ra ngoài.
Lãnh xong phòng tạp, nữ nhân còn nói thêm: “Lữ quán ở mỗi ngày buổi sáng 7 giờ, giữa trưa 12 giờ, buổi chiều bốn điểm thời điểm cho chúng ta cung cấp đồ ăn, mỗi lần một giờ, quá thời hạn không chờ. Hiện tại là buổi chiều hai điểm, trong chốc lát các ngươi trước từng người trở về phòng thu thập hành lý, bốn điểm chúng ta ở đại sảnh tập hợp chuẩn bị ăn cơm. Trên đỉnh núi có một cái xem tinh đài, cơm nước xong chúng ta liền lên núi, chơi đến 9 giờ lại trở về, hiện tại chúng ta cùng nhau vào đi thôi.”
Đoàn người nối đuôi nhau mà nhập, mới vừa bước vào lữ quán đại sảnh, liền có một cổ lạnh lẽo ập vào trước mặt, đông lạnh đến Thẩm Mão Mão nhịn không được run lập cập.
Mới từ nóng bức bên ngoài đi vào mát mẻ phòng trong, bình thường tới nói hẳn là sẽ cảm giác được mát mẻ cùng thoải mái, nhưng trong đại sảnh độ ấm không khỏi có điểm quá thấp. Đó là một loại khó có thể dùng lời nói mà hình dung được lãnh, lãnh không khí tựa hồ có thể từ người lỗ chân lông chui vào đi, đông lại máu, đâm vào xương cốt ẩn ẩn làm đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...