Chương 172: Mạng nhện

36 7 0
                                    

Mà con đường cuối chỗ ngoặt chỗ, một con đen như mực bóng dáng chợt lóe mà qua, như là ở dụ dỗ các nàng đi tới.

Thẩm Mão Mão phản xạ có điều kiện liền muốn đuổi theo qua đi, Lâu Kinh Mặc một phen kéo trụ nàng: “Tiểu tâm có bẫy rập.”

Tiểu tổ tông thấy hai người không dựa theo chính mình yêu cầu đuổi theo đi, không khỏi mà phẫn nộ mà gõ Thẩm Mão Mão sọ não, ngoài miệng lung tung kêu lên: “Nha nha! Nha!”

Thẩm Mão Mão nhe răng nhếch miệng mà đem nó từ trên đầu xé rách xuống dưới, giơ lên chính mình trước mặt, làm bộ nghe không hiểu hỏi: “Bảo bảo, ngươi đang nói cái gì nha? Nơi này không có vịt con……”

Tiểu tổ tông ở giữa không trung lung tung đá chân, dùng sức giãy giụa.

Thẩm Mão Mão suýt nữa ôm không được hắn, chỉ có thể đem hắn phóng tới trên mặt đất, xem hắn đến tột cùng muốn làm sao.

Mới vừa vừa rơi xuống đất, tiểu tổ tông liền tứ chi cùng sử dụng, bay nhanh về phía hắc ảnh rời đi phương hướng bò qua đi.

“Ai ——!” Thẩm Mão Mão tiến lên nửa bước, tưởng nhắc nhở hắn tiểu tâm trên mặt đất da mặt, kết quả giây tiếp theo nàng liền nhìn đến: Vật nhỏ một ngụm cắn ở một khối trôi đi đến trên người hắn trên mặt, sau đó đầu hướng bên cạnh một oai, dễ như trở bàn tay mà liền đem gương mặt kia xé thành hai nửa, giống ăn cuốn bánh giống nhau thành thạo mà đem nó cấp ăn, sau đó phong giống nhau mà đuổi kịp hắc ảnh nện bước, biến mất ở các nàng trong tầm mắt.

Ăn……

Thẩm Mão Mão xem đến một trận mặt đau.

Lâu Kinh Mặc về phía trước đi rồi hai bước, đi xem xét bị xé rách gương mặt kia, vừa đi vừa nói chuyện nói: “Không cần đem hắn nghĩ đến quá đơn giản.”

Vật nhỏ này lớn lên đáng sợ, bình thường động tác hành vi lại cùng bình thường tiểu bằng hữu không kém bao nhiêu, cho nên Thẩm Mão Mão tổng hội cho rằng hắn là cái nhu nhược đáng thương sinh hoạt không thể tự gánh vác Tiểu Bảo bảo, thiếu chút nữa đã quên ban đầu bị trở thành món đồ chơi xử lý thể nghiệm.

Nàng phiền muộn mà thở dài, trong lòng có chút mất mát: “Cho nên hắn chỉ đem ta đương món đồ chơi sao?” Nàng chính là thiệt tình đem hắn đương nhi tử!!

Lâu Kinh Mặc đương nàng lời nói là quá nghe phong phanh, ngồi xổm xuống nhìn trong chốc lát sau lại đứng lên: “Không có huyết, đã chết.”

Dư lại kia nửa khuôn mặt như là một mảnh mất đi chất dinh dưỡng cung cấp lá rụng, thể tích ở ngắn ngủn vài giây nội liền héo rút thành người trưởng thành nắm tay lớn nhỏ, da mặt bên cạnh súc đến nhăn bèo nhèo, hơi hơi hướng về phía trước cuốn khúc, bị xé rách vị trí còn ở đi xuống rớt thịt mạt.

Thẩm Mão Mão ở Lâu Kinh Mặc bên cạnh ngồi xổm xuống, tráng lá gan dùng tay chọc một chút dư lại nửa khuôn mặt.

Vào tay xúc cảm cùng thật sự làn da không có gì khác nhau, thậm chí so nhân loại làn da càng thêm tinh tế.

Thẩm Mão Mão đứng lên, hỏi: “Truy sao?”

Lâu Kinh Mặc: “Không truy, đi một con đường khác.”

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ