Thẩm Mão Mão nội tâm khiếp sợ cũng không biết nên cùng ai nói.
Thật vất vả này tiết khóa ai đến tan học, nàng kiềm chế trụ nôn nóng tâm tình, cùng Nhậm Nguyệt lại lần nữa đối diện, sau đó đi ra phòng học.
Nhậm Nguyệt từ trên chỗ ngồi đứng dậy, theo đi lên.
Lâu Kinh Mặc nghĩ nghĩ, cũng đứng lên.
Kim Mao nhìn các nàng phía trước phía sau cùng nhau rời đi, chạy nhanh cũng nhanh hơn bước chân đi ra ngoài, kết quả phát hiện ba người vào WC nữ, còn hướng lên trên mặt treo cái “Thanh khiết trung, xin đừng quấy rầy” thẻ bài.
Kim Mao: “……”
Hắn điều kiện này không quá cho phép, chỉ có thể bắt cấp mà ở phòng vệ sinh cửa vòng tới vòng lui, giúp các nàng ngăn lại đến bên này thượng WC đám nhóc tì.
Phòng vệ sinh bên trong hoàn cảnh không lớn, rửa sạch đến phi thường sạch sẽ, cũng không có cái gì mùi lạ.
Thẩm Mão Mão đi thẳng vào vấn đề mà nói: “Ngươi như thế nào sẽ tiến vào nơi này?!”
Nhậm Nguyệt ánh mắt cảnh giác mà nhìn về phía Lâu Kinh Mặc: “Nàng ——”
Thẩm Mão Mão nói: “Nàng cùng chúng ta giống nhau, ngươi không cần lo lắng.”
Nghe nàng nói như vậy, Nhậm Nguyệt dịch khai tầm mắt, đối Thẩm Mão Mão nói: “Sao lại thế này a? Ta cho rằng ta xuyên qua, kết quả nguyên lai là tập thể xuyên qua sao?”
“Cái rắm lặc.” Thẩm Mão Mão thở dài một hơi, “Kỳ thật chuyện này ta vẫn luôn không nói cho ngươi, ngươi còn nhớ rõ tết Thanh Minh trước cái kia buổi tối sao? Ngươi muốn cùng sư phó của ngươi gặp mặt offline, chúng ta cùng nhau đi ra ngoài, gặp thực khủng bố sự tình.”
Nhậm Nguyệt mê mang mà nói: “Ta nhớ rõ a…… Không phải nói nam nhân kia là người điên sao?”
Thẩm Mão Mão lắc đầu: “Không phải, hắn tựa hồ cũng là trò chơi người chơi. Ngươi cũng xem qua vô hạn lưu tiểu thuyết đi, chúng ta cũng ở vào như vậy một hoàn cảnh hạ, thế giới này có đủ loại yêu ma quỷ quái, chúng ta cần thiết ở phó bản sống sót, cũng tìm được rời đi biện pháp.”
Tựa hồ là trong khoảng thời gian ngắn khó có thể tiêu hóa cái này lệnh người khiếp sợ tin tức, Nhậm Nguyệt có điểm ngốc so: “Vì cái gì chúng ta sẽ đến như vậy thế giới?”
Thẩm Mão Mão: “Có thể là bởi vì chúng ta xui xẻo đi? Ta cho rằng ở ta tiến vào sau ngươi nhất định sẽ an toàn, không nghĩ tới ngươi vẫn là vào được……”
“Ý của ngươi là ——” Nhậm Nguyệt mở to hai mắt, “Nếu không phải ngươi, ngày đó tiến vào người liền sẽ là ta?”
Thẩm Mão Mão do dự một chút, vẫn là nói lời nói thật: “Đúng vậy.”
“Cư nhiên là như thế này……” Nhậm Nguyệt nháy mắt bị áy náy bao phủ, cúi đầu che mặt khóc nức nở, “Thực xin lỗi Mão Mão…… Đều là ta sai…… Đều là ta hại ngươi……”
Thẩm Mão Mão vỗ vỗ nàng gầy yếu bả vai: “Không có việc gì lạp, ta hiện tại không phải còn sống được tốt lành sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...