Thẩm Mão Mão lại khó hiểu, lại ủy khuất.
Nàng nghe nói qua trước kia có địa phương vì “Trị liệu” đồng tính luyến ái, sẽ ở một người đối đồng tính khởi phản ứng thời điểm đối hắn tiến hành điện giật, dần dà, đương người này lại nhìn đến đồng tính thời điểm liền sẽ sinh ra sợ hãi, từ đồng tính luyến ái biến thành khủng đồng chứng người bệnh.
Trước không nói Luật hôn nhân đồng tính đều ra sân khấu đã bao lâu, đồng tính luyến ái căn bản là không phải một loại bệnh tật, đơn nói bọn họ nhóm người này nhận định đồng tính luyến ái biện pháp —— dựa vào cái gì nhìn đến nữ tính thân thể có phản ứng chính là đồng tính luyến ái, nàng xu hướng giới tính vẫn luôn là nam!!
Điện lưu du tẩu ở khắp người bên trong, mang đến một loại khó nhịn đau đớn cảm, Thẩm Mão Mão biên gào biên run run nói: “Ta dựa ta không thích nữ! Ta chỉ là thưởng thức tiểu tỷ tỷ tốt đẹp nhục thể!! Hơn nữa các ngươi cái này không hợp lý!! Ta không phải đối với các nàng sinh ra dục vọng, ta chỉ là cảm thấy xem loại này hình ảnh thực kích thích!”
Lâu Kinh Mặc: “……” Đã não bổ tới rồi Thẩm Mão Mão nhìn đến loại này hình ảnh sau lén lút biểu tình.
Như vậy một kêu tựa hồ thật sự cấp này giúp áo blouse trắng cung cấp tân ý nghĩ, giây tiếp theo, trên màn hình hình ảnh liền từ một cái xinh đẹp nữ nhân biến thành một cái tám khối cơ bụng soái ca, Thẩm Mão Mão trên người thông điện cũng ngừng lại.
Nàng hoãn trong chốc lát, chuyên chú mà nhìn chằm chằm hình ảnh xem, chỉ chốc lát sau điện tâm đồ đường gãy trên dưới phập phồng tốc độ liền nhanh hơn.
Thẩm Mão Mão: “Các ngươi xem! Các ngươi này bộ nhận định đồng tính luyến ái phương pháp hoàn toàn là sai lầm!! Mỗi người nhìn đến tốt đẹp khẩu. Khẩu đều sẽ có phản ứng!! Loại này phản ứng không đại biểu chúng ta giống dã thú giống nhau, mà là đối người thưởng thức! Chỉ thế mà thôi!”
Lâu Kinh Mặc: “……”
Áo blouse trắng nhóm nửa tin nửa ngờ, rốt cuộc bọn họ thực nghiệm lâu như vậy, chỉ xuất hiện Thẩm Mão Mão này một cái trường hợp đặc biệt, khuyết thiếu phổ biến tính, cho nên bọn họ đem Lâu Kinh Mặc trên đầu hình ảnh cũng đổi thành đồng dạng nam nhân.
Lâu Kinh Mặc: “……” Nội tâm không hề dao động, thậm chí còn có điểm muốn cười.
Áo blouse trắng nhóm bắt đầu hoài nghi nhân sinh.
Hai người kia có độc đi? Một cái nhìn cái gì trong lòng đều có phản ứng, một cái nhìn cái gì trong lòng cũng chưa phản ứng???
Bọn họ ghé vào cùng nhau bắt đầu thảo luận, tạm thời không lại lăn lộn hai người.
Thẩm Mão Mão gian nan mà vặn cái đầu, nhìn về phía Lâu Kinh Mặc: “Ta hoài nghi ngươi là cá tính lãnh đạm.”
Lâu Kinh Mặc: “……” Nàng còn hoài nghi Thẩm Mão Mão là song tính luyến đâu.
Bất quá lời này không thể nói, nói ra Thẩm Mão Mão liền phải bị điện.
Thương lượng trong chốc lát sau, áo blouse trắng nhóm lại về tới máy móc trước, trong đó một người không biết ấn cái gì, cứng nhắc thượng hình ảnh lại thay đổi, biến thành một bộ phi thường kịch liệt nam nữ đánh nhau hình ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HororHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...