Tiểu Lâu trào phúng cười, thấp giọng nói: “Lại một cái bạch nhãn lang.”
Bân Tử biểu tình biến đổi, rồi lại thực mau khôi phục thái độ bình thường, làm như không nghe thấy.
Cố tình Thẩm Mão Mão thiếu thiếu hỏi: “Lâu tỷ ngươi nói gì?! Đại điểm thanh ta nghe không thấy!”
Những người khác cười như không cười, Bân Tử sắc mặt khó coi tới rồi cực điểm.
Tiểu Lâu nghiêng nàng liếc mắt một cái: “Ăn ngươi cơm đi!”
“Nga nga……”
Kim Mao hỏi Tiểu Lâu: “Lâu tỷ, các ngươi như thế nào sống sót?”
Những người khác đều dựng lên lỗ tai, muốn nghe một chút Tiểu Lâu đáp án.
Tiểu Lâu cũng không tàng tư: “Ít nhiều Thỏ Tử, nàng nghe không thấy thanh âm, đem ta khiêng đã trở lại.”
Nói ra những người khác cũng vô pháp làm theo. Hoặc là vì mạng sống đem chính mình lộng điếc, hoặc là liền đem sinh mệnh ký thác ở Thẩm Mão Mão trên người —— cái nào đều không quá hành.
Cơm ăn đến một nửa, một người mở ra thực đường môn, thất tha thất thểu mà đi đến.
—— là ngày hôm qua đi làm lại lạnh như băng. Hắn đầy mặt mệt mỏi, sắc mặt trắng bệch, bất hòa bất luận kẻ nào giao lưu, lập tức mà trở lại chính mình trên chỗ ngồi ngồi xong.
Bân Tử hỏi: “Long ca đâu?!”
Lạnh như băng hỏi lại hắn: “Hắn là thế ngươi đi, cùng ta có quan hệ gì?”
Bân Tử á khẩu không trả lời được, không hề tự rước lấy nhục, cúi đầu thành thành thật thật mà ăn cơm.
Chờ cơm nước xong muốn đi rửa chén, Thẩm Mão Mão mới cảm giác được sợ hãi. Đinh Hậu thi thể không biết còn ở đây không, vô luận ở vẫn là không ở đều là phim kinh dị tiết tấu. Hơn nữa ngày hôm qua nàng nhiệm vụ cũng không có hoàn thành, không biết bị đốc công phát hiện lại sẽ có cái gì hậu quả.
Phòng bếp nội, hai khẩu lu nước to thượng đều cái hảo cái nắp, như là mê người chiếc hộp Pandora, chờ nhân loại mở ra, phóng xuất ra bệnh tật cùng tai nạn.
Thẩm Mão Mão lấy hết can đảm, một phen kéo ra lu cái, bên trong trống không một vật, chỉ có lu đế còn tàn lưu một ít máu loãng.
Hoặc là Đinh Hậu là đêm qua bị ăn, hoặc là chính là Đinh Hậu hoàn toàn sống lại. Ngẫm lại khiến cho người cảm thấy thở dài nhẹ nhõm một hơi đâu.
Nàng khẩu khí này lỏng, là bởi vì không cần tưởng như thế nào cùng đốc công công đạo, cũng không cần lại đối mặt thi thể. Nhưng Nghiêm Nam liền không tốt lắm. Nàng thấy lu không có đồ vật, lại liên tưởng đến đêm qua Thẩm Mão Mão nói “Đinh Hậu sống lại”, lập tức liền ngồi không được.
Thẩm Mão Mão nhìn theo nàng rời đi. Xem nàng đi phương hướng, hẳn là hồ nước.
Nàng cúi đầu rửa chén, lúc sau lại đem không lộng xong thịt heo trác thục rải muối, cái hảo lu cái.
Vội xong hết thảy sau, nàng chuẩn bị hồi hồ nước chồng gạch, kết quả ở cửa gặp được nghênh diện đi tới đốc công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...