Lâu Kinh Mặc là cái trạch nữ.
Đây là Thẩm Mão Mão cùng nàng ở chung này một tuần được đến kết luận.
Tại đây một vòng, trừ bỏ ăn cơm, nàng đều là ở trong phòng của mình viết sách mới, hơn nữa cự tuyệt Thẩm Mão Mão trước tiên xem bản thảo, làm đến Thẩm Mão Mão một trận ruột gan cồn cào.
Thẩm Mão Mão phi thường nhàm chán, cũng may Lâu Kinh Mặc đem trò chơi giả diễn đàn địa chỉ chia nàng, làm nàng có thể phiên diễn đàn tống cổ thời gian.
Cái kia diễn đàn cơ hồ là quần ma loạn vũ, cái dạng gì thiệp đều có —— tiêu tiền tìm đại luyện, tìm đáng tin cậy đồng đội, buôn bán trò chơi đạo cụ, phun tào trò chơi cốt truyện, hiệp hội thu người……
Thẩm Mão Mão còn ở bên trong phát hiện một cái thổ hào trường kỳ thu các loại đạo cụ thiệp, cũng từ thổ hào nói chuyện phương thức trung phát hiện cái này id tên là “Liêu phú quý” người rất có khả năng chính là Kim Mao.
Trò chơi diễn đàn đều không phải là người chơi thành lập, mà là trò chơi người chế tác làm được phía chính phủ diễn đàn. Cái này diễn đàn có thể trực tiếp tiến hành đạo cụ giao dịch, thông qua nơi giao dịch được đến đạo cụ sẽ ở mua sắm giả tiến vào trò chơi sau trực tiếp xuất hiện ở hắn đạo cụ lan.
Phía chính phủ diễn đàn nói…… Có phải hay không liền đại biểu diễn đàn trung sở hữu đề tài, đều ở vào trò chơi người chế tác dưới mí mắt? Người chơi nói cái gì người chế tác đều sẽ biết?
Thẩm Mão Mão cảm thấy có điểm không ổn, còn cố ý tìm Lâu Kinh Mặc hỏi qua chuyện này.
Lâu Kinh Mặc trả lời là: “Hắn tự xưng là vì chính nghĩa hóa thân, nếu làm ra giám thị người khác riêng tư loại sự tình này, kia không phải ở đánh chính mình mặt?”
Xác thật rất có đạo lý.
Hai người liền như vậy bình bình đạm đạm mà vượt qua bảy ngày, tới rồi ngày thứ tám buổi sáng, Thẩm Mão Mão rời giường rửa mặt xong chuẩn bị xuống lầu ăn cơm sáng thời điểm, Lâu Kinh Mặc đột nhiên đối nàng nói: “Thu thập một chút, đêm nay chúng ta tiến vào trò chơi.”
Thẩm Mão Mão: “Như vậy đột nhiên?!”
Lâu Kinh Mặc nói: “Ta ở diễn đàn tiếp nhiệm vụ, trong chốc lát chúng ta trực tiếp phi tây thành, đến lúc đó có người tiếp chúng ta.”
Thẩm Mão Mão có điểm kích động: “Đây là muốn gặp lão bản sao?!”
Lâu Kinh Mặc gật đầu: “Thu thập đi, một lát liền đi, không cần mang quá nhiều đồ vật, không có gì bất ngờ xảy ra nói ngày hôm sau chúng ta liền có thể trở về.”
Ra ngoài ý muốn nói…… Đó chính là không về được.
“Chúng ta đây không đợi Kim Mao sao?!”
Lâu Kinh Mặc: “Hắn kết cục trò chơi còn có một đoạn thời gian, trước không cần phải xen vào hắn.”
Cũng không có gì đồ vật muốn thu thập, Thẩm Mão Mão chỉ dẫn theo di động tiền bao cùng đồ sạc, liền cùng Lâu Kinh Mặc cùng nhau ngồi trên đi trước tây thành chuyến bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...