Này trong nháy mắt, Thẩm Mão Mão không biết nên như thế nào hình dung tâm tình của mình.
Tay nàng nhẹ nhàng mơn trớn trên mặt bàn gập ghềnh hoa ngân, trong lòng sởn tóc gáy.
Vì cái gì này một chuỗi tự tới rồi nàng nơi đó chỉ biểu hiện ba cái? Còn làm thành một bộ thời gian hữu hạn tình huống nguy cấp bộ dáng? Lâu Kinh Mặc vì cái gì muốn ngăn cản nàng buổi tối tới trường học?
《 sám hối trò chơi 》 nhất định là đang làm nàng đi? Khẳng định đúng không?
Bất quá hiện tại hết thảy đều chậm, nàng đã trái với Lâu Kinh Mặc nhắc nhở xuất hiện ở ban đêm trường học, liền không cần thiết tiếp tục rối rắm chuyện này, còn không bằng ngẫm lại như thế nào tìm được Lâu Kinh Mặc cùng các nàng đoàn tụ.
Thẩm mụ mụ ở bên cạnh đối nàng nói: “Mão Mão, ngươi đang làm cái gì? Nơi này có điểm không đúng, chúng ta vẫn là nhanh lên về nhà đi?”
Thẩm Mão Mão cự tuyệt: “Mụ mụ…… Ta muốn tìm cá nhân.”
Thẩm mụ mụ khó hiểu: “Tìm ai a?”
Thẩm Mão Mão rải cái nói dối, nói: “Là Lâu Kinh Mặc, ta ngồi cùng bàn, ta vừa rồi nhìn đến nàng.”
Thẩm mụ mụ: “Ta xem ngươi sợ hãi là giả, cùng nhân gia ước định hảo lưu tại trường học chơi là thật đi?”
Thẩm Mão Mão cười hắc hắc, không có giải thích, bởi vì càng giải thích càng nói không rõ.
Thẩm mụ mụ bất đắc dĩ mà dắt lấy tay nàng, lãnh nàng đi ra phòng học, đi đến âm trầm trầm hành lang, hỏi nàng: “Ngươi ngồi cùng bàn hướng bên kia chạy?”
“Bên kia……” Thẩm Mão Mão chỉ chỉ vừa rồi nhìn đến phương hướng.
Hai mẹ con cùng nhau duyên hành lang hướng bên kia đi, đi qua một gian gian cũ nát phòng học, đi qua bị dây thường xuân bao trùm đầy hành lang……
Thác loạn thời gian vào giờ phút này bình định, Thẩm Mão Mão thậm chí hoài nghi hiện tại cái này mới là chân chính trường học.
Hai người vẫn luôn đi phía trước đi, liên tiếp đi ngang qua vài cái trống rỗng phòng học, lại một người cũng chưa có thể nhìn thấy.
Thẳng đến các nàng đi đến khu dạy học cửa chính khẩu, Thẩm Mão Mão ra bên ngoài vừa thấy, gặp được một tảng lớn xám xịt sương mù, cực kỳ giống trước mấy cái phó bản dùng để phòng ngừa các nàng thăm dò quá vượt xa quá phó bản giới định phạm vi cái loại này.
Này càng thêm xác minh nàng phỏng đoán, hiện tại nàng vị trí thế giới mới là nhất chân thật thế giới, phía trước mấy ngày nàng sở sinh hoạt thế giới hoàn toàn chính là biểu thế giới.
Nhưng nếu như vậy tưởng nói ——
Thẩm Mão Mão nhìn thoáng qua bên người không hề sở giác Thẩm mụ mụ, lại bắt đầu làm không rõ trạng huống.
Thẩm mụ mụ một cái biểu thế giới ảo giác người, vì cái gì sẽ đi theo nàng chạy đến thế giới tới??
Thẩm Mão Mão từ bỏ tự hỏi, bằng nàng chính mình đầu nhỏ, phỏng chừng tưởng phá đầu đều tưởng không rõ. Nàng cảm thấy vẫn là muốn trước tìm được Lâu Kinh Mặc, sau đó lại bàn bạc kỹ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...