Chương 36: Thần tích?

61 9 0
                                    

Tiểu Lâu quay đầu chen vào đám người, nhìn về phía trong viện thần tượng.

Quả nhiên như nàng sở liệu: Tượng đá thay đổi, lần trước bọn họ nhìn đến nó thời điểm là không có mặt, nhưng là hiện tại nó có.

Tuy rằng cùng chân nhân còn có chút chênh lệch, nhưng tùy ý ai đều có thể nhìn ra tới: Này trương tân mọc ra tới mặt, cùng vị kia bị nâng đi đại huynh đệ giống nhau như đúc.

Nàng nhìn về phía cùng nàng mặt triều cùng phương hướng nam nhân. Nam nhân nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm thần tượng, như là ở hồi ức cái gì, cuối cùng hắn ý nghĩa không rõ mà đối với Tiểu Lâu cười cười, chắp tay trước ngực, cách đám người đối thần tượng hơi hơi khom lưng; sân nội Lưu Tráng Thật cũng đi theo dập đầu, đầu đánh vào trên mặt đất “Thùng thùng” vang lên. Ngày hôm qua phát sinh một màn lại lần nữa trình diễn, chẳng qua hai người thân phận đổi chỗ lại đây.

Những người khác cũng nghe tới rồi Lưu Tráng Thật dập đầu thanh âm, một chút một chút, giống như đánh ở bọn họ trong lòng nhịp trống, mỗi người đều hồi tưởng nổi lên một ít không muốn hồi tưởng cảnh tượng.

Thẩm Mão Mão nhỏ giọng hỏi: “Thế nào a Lâu tỷ?”

Lâu Kinh Mặc: “Thần tượng thượng dài quá một khuôn mặt.”

Thẩm Mão Mão: “! Ai mặt?!”

Lâu Kinh Mặc chỉ chỉ nam nhân: “Hắn.”

Thiệu Mỹ khẽ meo meo mà hoạt động bước chân, tưởng tận lực ly nam nhân vị trí xa một chút.

Thẩm Mão Mão cũng cho rằng nam nhân có vấn đề, nhưng nàng cố nén sợ hãi không nhúc nhích, tiếp tục cùng Lâu Kinh Mặc nói chuyện: “Kia cái này dập đầu……”

“Là Lưu Tráng Thật.”

Thật là phong thuỷ thay phiên chuyển……

Nàng như vậy nghĩ, bên kia trong phòng đột nhiên truyền ra tới Trương thẩm thanh âm: “Sinh……”

Vây xem thôn dân tập thể vỗ tay, dùng vỗ tay nghênh đón tân sinh mệnh đã đến. Lưu Tráng Thật đỉnh đầy mặt huyết từ trên mặt đất bò dậy, nhấc chân liền phải hướng trong phòng hướng.

Vẫn là Trương Kiến Thiết gọi lại hắn, làm hắn đem huyết lau lại đi vào, đừng dọa đến lão bà hài tử.

Huyết đều không lấn át được Lưu Tráng Thật trên mặt không khí vui mừng, hắn cũng mặc kệ trên đầu miệng vết thương, lung tung mà dùng khăn mặt xoa xoa mặt, sau đó bắt tay khăn một ném, trực tiếp lên lầu.

Ngay sau đó, trên lầu truyền đến một câu kinh hô: “Sao có thể?!”

“Ngươi làm gì?!” Cùng với Trương thẩm giận mắng thanh, một cái đỏ rực đồ vật bị từ lầu hai ném xuống dưới, “Bang tức” một chút ngã trên mặt đất, hướng bốn phía phun xạ ra huyết dịch. Tiếp theo là cái thứ hai, cái thứ ba, cái thứ tư……

“Lưu Tráng Thật! Ngươi điên rồi?!!”

“Này không phải ta hài tử!”

Hết thảy đều phát sinh ở trong nháy mắt, nữ nhân thét chói tai cùng nam nhân gào rống hỗn loạn ở bên nhau, hiện trường một mảnh hỗn loạn.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ