Chương 120: Tiểu Kiều

42 10 0
                                    

Lúc này sắc trời sáng sủa, xanh thẳm sắc trên bầu trời có vô số chim bay xẹt qua, trong không khí không có một tia phong, lùm cây ve không biết mệt mỏi mà kêu to, mang đến giữa hè độc hữu oi bức cùng bực bội.

Thẩm Mão Mão đứng ở này đống kiến trúc trước, dùng chính mình lão thị xem hàng rào lí chính bên cạnh cửa biên thẻ bài.

Cái gì một cái gì cái gì cái gì.

Ly đến có điểm xa, trừ bỏ một cái “Một” bên ngoài nàng cái gì đều thấy không rõ.

Tình huống hiện tại cùng nàng cái thứ nhất thế giới có điểm giống, người chung quanh lẫn nhau không quen biết, từng người bảo trì cảnh giác, mọi người đều đãi ở cửa đám người đến đông đủ, sau đó sẽ có npc xuất hiện mở ra cốt truyện.

Lâu Kinh Mặc cùng Quan Khải Văn không biết bị truyền tống tới nơi nào, hiện tại còn chưa tới.

Thẩm Mão Mão ôm bả vai nhắm mắt dưỡng thần, không bao lâu, một đôi tay vỗ vào nàng trên vai, Lâu Kinh Mặc thanh âm truyền tiến nàng lỗ tai: “Ở chỗ này trầm tư đâu?”

Nàng lập tức mở to mắt, xoay người híp mắt nhìn về phía Lâu Kinh Mặc niết mặt, nửa ngày mới điều chỉnh tiêu điểm: “Lâu tỷ, ngươi cuối cùng tới!”

Lâu Kinh Mặc không ý thức được nàng không đúng, nhìn liếc mắt một cái hàng rào tình huống, như suy tư gì: “Lần này phó bản còn rất có ý tứ……”

Thẩm Mão Mão run bần bật: “…… Nơi nào có ý tứ a?” Nàng mờ lão thị cái gì đều nhìn không tới.

Lâu Kinh Mặc lại không cần phải nhiều lời nữa, bắt đầu quan sát người chung quanh thần sắc.

Thời gian một phút một giây mà qua đi, tới người cũng càng ngày càng nhiều, thực mau này đống vật kiến trúc trước liền tụ tập mười cái người. Quan Khải Văn cũng đi tới, bất quá hắn không cùng hai nữ nhân tương nhận, không biết ở đánh cái gì chủ ý.

Những người này có nam có nữ, nữ nhiều nam thiếu, nhìn tựa hồ không có tân nhân.

Tuy rằng phụ cận hoàn cảnh tuyệt đẹp không khí tươi mát, nhưng các người chơi cũng không phải tới chơi xuân, cũng không tâm thưởng thức cảnh đẹp. npc chậm chạp chưa đến, sử đại đa số người trở nên bực bội dễ giận. Một người nam nhân đạp một chân kiến trúc đại cửa sắt, cửa sắt lắc lư phát ra một tiếng vang lớn, đem người chung quanh giật nảy mình.

Một nữ nhân bén nhọn thanh âm truyền tới: “Ngươi điên rồi?!”

“Thảo.” Nam nhân mắng một câu thô tục, “Có phải hay không tạp bug? Vì cái gì npc vẫn luôn không ra?”

Nữ nhân nói: “Vậy ngươi cũng không thể như vậy a! Vạn nhất chọc giận quỷ quái……”

Nàng không đem nói cho hết lời, nhưng hiển nhiên, mọi người đều hiểu mặt sau sẽ là cái gì. Nam nhân cũng sắc mặt biến đổi, hùng hùng hổ hổ mà nhỏ giọng nói hai câu lời nói, sau đó không hề ra tiếng.

Trước cửa lại lâm vào an tĩnh, mọi người kiên nhẫn càng ngày càng ít, cùng chi tướng đối, đại gia sợ hãi càng mệt càng nhiều……

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ