Ở năng lực của đồng tiền thêm vào hạ, sáng sớm hôm sau, Kim Mao liền về tới Giang thành.
Ba người lại tụ ở bên nhau, thảo luận nổi lên trước phó bản cốt truyện.
Lúc này Lâu Kinh Mặc không đi lên liền giảng, ngược lại là hỏi: “Đối với cốt truyện, các ngươi có ý kiến gì không?”
Kim Mao chính mình cũng sưu tập tới rồi một bộ phận cốt truyện tin tức, vì thế thử thăm dò trả lời nói: “Có phải hay không Triệu Châu Ngọc cùng Triệu Xuân Hoa kỳ thật là một người hai cái bất đồng nhân cách? Triệu Xuân Hoa nhân cách là một vị hảo lão sư, Triệu Châu Ngọc nhân cách mới là cái kia dùng cách xử phạt về thể xác học sinh dâm loạn học sinh súc sinh?”
“Không đối……” Thẩm Mão Mão nói, “Ta cùng Lâu tỷ gặp qua một cái lớp chụp ảnh chung, Triệu Châu Ngọc cùng Triệu Xuân Hoa hai người đều là chân thật tồn tại.”
Kim Mao suy sút mà hướng trên sô pha một nằm: “Ta đây không được, ta không biết, các ngươi nói đi.”
Vì thế Lâu Kinh Mặc nhìn về phía Thẩm Mão Mão.
Thẩm Mão Mão không khỏi có chút khẩn trương. Nàng ngồi ngay ngắn. Tận khả năng mà tổ chức chính mình ngôn ngữ: “Ta tưởng…… Triệu Xuân Hoa cùng Triệu Châu Ngọc hẳn là có chút thân thích quan hệ, hoặc là một đôi cùng họ phu thê. Triệu Xuân Hoa giúp bọn nhỏ học bù, Triệu Châu Ngọc trộm dâm loạn tới học bù hài tử…… Cũng chính là Trần Mỹ Hàm.”
“Trần Mỹ Hàm bởi vì sợ hãi hoặc là khác cái gì nhảy lầu tự sát, Triệu Châu Ngọc thấy sự tình bại lộ, cũng đi theo tự sát, Triệu Xuân Hoa mất đi thân nhân, lại bị hùng hài tử hãm hại, trong lòng hận ý trầm trọng, cho nên biến thành lệ quỷ làm ác?”
“Nhưng là phó bản trung chân chính Boss cũng không phải Triệu Xuân Hoa, mà là nhận hết khuất nhục mà nhảy lầu tự sát Trần Mỹ Hàm. Phó bản hậu kỳ cốt truyện trọng trí, chính là Trần Mỹ Hàm muốn mượn từ người chơi tay giết Triệu Xuân Hoa, cho nên Triệu Xuân Hoa vừa chết, xuất khẩu liền xuất hiện……”
Lâu Kinh Mặc gật gật đầu: “Cùng ta đoán không sai biệt lắm, bất quá có một chút bất đồng.”
Nàng nói lên chính mình cái nhìn: “Hai người kia hẳn là không phải phu thê, có khả năng là huynh muội. Bởi vì ta thu thập đến tin tức nói Triệu Xuân Hoa bởi vì hùng hài tử cùng trượng phu ly hôn, mà hùng hài tử sự kiện phát sinh ở Trần Mỹ Hàm nhảy lầu sau, cho nên các nàng là phu thê điểm này giả thiết từ thời gian đi lên nói đúng không thành lập.”
“Triệu Châu Ngọc sợ tội tự sát, linh hồn bám vào muội muội trên người, Triệu Xuân Hoa bản nhân đối này hẳn là không hiểu rõ. Chết thảm Trần Mỹ Hàm hắc hóa vì lệ quỷ, phát hiện hại nàng thân chết hung phạm còn không có hôi phi yên diệt, vì thế mê hoặc lớp nam sinh hãm hại Triệu Xuân Hoa, lại dẫn tới Triệu Xuân Hoa cùng cái kia nam hài tử vong.”
Từ Trần Mỹ Hàm góc độ tới xem, nàng chỉ là ở dùng chính mình phương pháp trả thù hại chết nàng người xấu, Triệu Xuân Hoa trên người cất giấu Triệu Châu Ngọc, kia nàng chính là Triệu Châu Ngọc đồng lõa; từ Triệu Xuân Hoa góc độ tới xem, nàng bởi vì Trần Mỹ Hàm xúi giục hùng hài tử mất đi công tác, người nhà cùng tôn nghiêm, cho nên nàng trong lòng bất mãn, muốn báo thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...