Chống hắc dù hai vị gia trưởng nắm hai gã xui xẻo người chơi, hai đại hai tiểu tứ người trên mặt là không có sai biệt tái nhợt.
Các đại nhân như là bị nước lạnh phao quá, tiểu hài nhi nhóm là bị dọa.
Nhạc lão sư cười cùng bọn họ phất tay chia tay: “Tái kiến, nếu ngày mai không nghĩ tới đi học, nhất định phải làm gia trưởng cho ta gọi điện thoại nga ~”
Thẩm Mão Mão cúi đầu nhìn che kín bùn dấu chân sàn nhà, nghĩ thầm ngày mai tới hay không đi học cũng không phải là người chơi có thể quyết định sự tình.
Chờ này hai thanh hắc dù hoàn toàn rời đi bọn họ tầm mắt lúc sau, từ cổng trường ra lại toát ra tới một phen hắc dù.
Thẩm Mão Mão tâm lại nhắc lên, thầm mắng này phá trò chơi lưu người chơi chơi.
Bung dù người đi bước một đi đến khu dạy học cửa chính, đi trên bậc thang, đứng ở bọn học sinh chính phía trước, cùng mọi người đối diện.
Thẩm Mão Mão mở to hai mắt nhìn, trước tiên đem tầm mắt đầu hướng Kim Mao.
Người này đúng là mỗi ngày tiếp Kim Mao tan học nữ nhân!
Kim Mao khuôn mặt nhỏ trắng bệch, sợ đến muốn mệnh, quay đầu lại nhìn về phía Lâu Kinh Mặc, lộ ra một cái xin giúp đỡ ánh mắt.
“Chậc.” Lâu Kinh Mặc nhẹ sách một tiếng, làm trò Nhạc lão sư mặt đi ra đội ngũ, phi thường đàn ông mà lôi kéo Kim Mao tay áo, đem hắn xách tới rồi chính mình trước mặt, “Ngươi hôm nay theo ta đi.”
Nhạc lão sư cười tủm tỉm mà nói: “Lâu Kinh Mặc đồng học, nữ hài tử muốn rụt rè, không thể mang nam đồng học về nhà nga.”
“Nga.” Lâu Kinh Mặc nhàn nhạt mà nói, “Hắn là nữ hài tử.”
Nói quơ quơ trong tay Kim Mao cổ, ý bảo hắn nói chuyện.
Kim Mao phi thường không có cốt khí mà mở miệng nói: “Nhạc lão sư, kỳ thật nhân gia là nữ hài tử anh.” Ngữ khí muốn nhiều ngượng ngùng có bao nhiêu ngượng ngùng, quả thực so nữ hài tử còn nữ hài tử.
Nhạc lão sư tươi cười có điểm băng rồi.
Thẩm Mão Mão phỏng chừng hắn tâm thái cũng đến có điểm băng.
Hắn vừa định lại nói điểm cái gì, Lâu Kinh Mặc liền trương miệng, nhàn nhạt mà nhổ ra một cái tên: “Nhạc trường bình, ngươi còn thiếu ta một cái mệnh.”
Nhạc lão sư sắc mặt chợt đại biến, ngay sau đó như là nghĩ tới cái gì, lại thoải mái mà cười: “Ta nói như thế nào rõ ràng nhìn ngươi không quen mắt, lại tổng cho ta một loại quen thuộc cảm giác, nguyên lai là đại thần giá lâm.”
Hiện trường hoàn cảnh có chút ồn ào, Nhạc lão sư nói chuyện thanh âm rất nhỏ, trừ phi giống Thẩm Mão Mão giống nhau đem toàn bộ tinh lực đều đặt ở bọn họ trên người, nếu không cơ hồ nghe không rõ bọn họ đang nói cái gì.
Nhạc lão sư thở dài, còn nói thêm: “Ta mệnh tuy rằng không thế nào đáng giá, nhưng là ngươi liền tính toán như vậy dùng hết sao? Không khỏi cũng quá xem thường ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...