Thẩm Mão Mão gia ở thành phố S, là một cái phương bắc tiểu thành thị, diện tích tiểu, dân cư thiếu, mắt thấy liền phải thoát ly địa cấp thị phạm vi cái loại này.
Thành phố S không có sân bay, cũng không có động xe, các nàng chỉ có thể từ quanh thân thành phố lớn xuống phi cơ, sau đó đổi xe xe lửa đi.
Từ ga tàu hỏa vừa ra tới, Thẩm Mão Mão liền nhịn không được hít sâu một hơi. So với lồng hấp dường như nam thành, thành phố S cũng thật mẹ nó chính là cái tránh nóng thiên đường.
Nàng đánh chiếc xe, cùng Lâu Kinh Mặc cùng nhau ngồi ở trên ghế sau. Xe taxi hướng nhà nàng chạy tới, ở đi ngang qua một ít cảnh điểm khi, nàng liền phụ trách nhỏ giọng cấp Lâu Kinh Mặc giảng giải, thoạt nhìn như là một con đang đứng ở cầu ngẫu kỳ cầm điểu —— hận không thể đem chính mình oa sở hữu ưu điểm đều triển lãm cấp theo đuổi phối ngẫu đối tượng xem.
Bởi vì đi học, nàng trong tay chìa khóa đã bị nàng mẹ tịch thu, cho nên về đến nhà sau nàng một gõ cửa, phát hiện trong nhà cư nhiên không có người.
Thẩm Mão Mão chạy nhanh cho nàng mẹ gọi điện thoại: “Uy? Các ngươi người đâu? Trong nhà như thế nào không ai?”
Bên kia Thẩm mụ mụ vỗ đùi: “Ai nha! Ta cấp vội đã quên!”
Thẩm Mão Mão: “……”
Thẩm mụ mụ lại nói: “Ngươi chờ một lát, ta hiện tại liền chạy trở về cho các ngươi nấu cơm……”
Thẩm Mão Mão vội vàng đánh gãy nàng: “Đừng đừng, các ngươi vội của các ngươi, ta lãnh ta bằng hữu tùy tiện tìm một chỗ ăn bữa cơm, sau đó đi tìm các ngươi đi. Các ngươi ở đâu đâu nhi?”
Thẩm mụ mụ: “Kia cũng đúng, chúng ta ở nhà tang lễ đâu, hôm nay liền bắt đầu tổ chức lễ tang, trong chốc lát ngươi lại đây giúp mẹ đăng ký một chút tiền biếu, đến thời điểm cho ta gọi điện thoại, bên trong hoàn cảnh rất phức tạp, ta sợ ngươi tìm không thấy…… Ai, ngươi nói ngươi đem chuyện này nói cho ngươi bằng hữu làm gì? Lại không phải cái gì chuyện tốt, nếu không trong chốc lát ngươi cho nàng an bài cái địa phương, đừng làm cho nàng tới nhà tang lễ, nhiều đen đủi a……”
Bởi vì nàng khai chính là ngoại phóng, cho nên Lâu Kinh Mặc cũng một chút không rơi xuống đất toàn nghe thấy được, vì thế chờ Thẩm mụ mụ nói xong, nàng chen vào nói nói: “Cảm ơn a di, là ta chủ động yêu cầu tới bồi Mão Mão, ta sợ nàng một người sợ hãi.”
Thẩm mụ mụ: “Quá phiền toái ngươi Tiểu Lâu, kia chờ buổi tối, buổi tối a di trở về cho các ngươi chuẩn bị cho tốt ăn.”
Lâu Kinh Mặc tự nhiên nói: “Cảm ơn a di.”
Điện thoại một quải, Thẩm Mão Mão bất mãn mà nói: “Ta nào có sợ hãi…… Còn dùng đến ngươi bồi?”
Lâu Kinh Mặc sâu kín mà nói: “Phi Đầu Man……”
Thẩm Mão Mão nghiêm mặt nói: “Ta cảm thấy rất cần thiết làm ngươi tới bồi bồi ta.”
Hai người ở phụ cận tìm một nhà bữa sáng cửa hàng, tùy tiện ăn chút gì liền đứng dậy đi trước nhà tang lễ.
Đối với nhà tang lễ cái này địa phương, Thẩm Mão Mão kỳ thật là có điểm bóng ma tâm lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...