Chương 115: Con rối tạp

39 7 0
                                    

Đương nhiên, Thẩm Mão Mão cũng không phải không biết tốt xấu người, rốt cuộc Lâu Kinh Mặc lại không quen biết Nhậm Nguyệt là vị nào. Cùng Nhậm Nguyệt có quan hệ chính là nàng Thẩm Mão Mão, bị Nhậm Nguyệt phản bội cũng là nàng —— Lâu tỷ đây là ở vì nàng bất bình đâu!

Thẩm Mão Mão lau sạch nước mắt, trừng mắt khóc đến đỏ bừng đôi mắt nói: “Cái này vương bát con bê đều có thẻ bài! Còn gạt ta nói nàng là lần đầu tiên tiến vào trò chơi!”

Lâu Kinh Mặc nói: “Coi như là cho chính mình trường cái giáo huấn đi.” Bất quá Nhậm Nguyệt tốt nhất không cần lại cùng các nàng tiến vào cùng tràng trò chơi, nếu không nàng nhất định sẽ làm nàng có đi mà không có về.

Thẩm Mão Mão không biết bênh vực người mình Lâu Kinh Mặc đã nghĩ ra được Nhậm Nguyệt mười mấy loại cách chết, nàng đối kia trương liền Lâu Kinh Mặc đều không có thẻ bài phi thường tò mò, hỏi: “Nàng trong tay thẻ bài là ai a? Có cái gì hiệu quả?”

Hỏi phía trước, nàng cũng không có suy xét Lâu Kinh Mặc có khả năng không biết đáp án tình huống.

Nhưng Lâu Kinh Mặc quả nhiên như nàng suy nghĩ như vậy không gì không biết, chưa bao giờ sẽ làm nàng thất vọng.

Nàng rời rạc mà dựa sô pha, giống như một cái mềm mại không xương mỹ nữ xà, ở thả lỏng đồng thời lại không mất cảnh giác, tùy thời chuẩn bị đối với địch nhân đến thượng một ngụm.

“Là mười hai trương thẻ bài Peter, ngươi không cần đặc biệt nhớ tên, nó ở người chơi trung càng thêm lưu truyền rộng rãi tên gọi con rối tạp.” Lâu Kinh Mặc nói.

“Con rối?”

“Ân.” Lâu Kinh Mặc gật gật đầu, “Cụ thể cái gì công hiệu ta thật ra chưa thấy quá, bất quá diễn đàn về này mười hai trương tạp công năng tóm tắt nhắc tới quá, con rối tạp có thể dưỡng một con con rối, cùng cấp với đệ nhị cái mạng.”

Nàng nhìn thoáng qua Thẩm Mão Mão, như là đang xem giống nhau hiếm lạ đồ vật: “Nguyên lai cái gọi là con rối chính là như vậy thao tác.”

Con rối Thẩm Mão Mão tự giác trạm hảo, tiếp thu nàng đánh giá. Bất quá Lâu Kinh Mặc chỉ ngắm nàng liếc mắt một cái, liền lại thu hồi tầm mắt.

Thẩm Mão Mão một lần nữa oa ở sô pha, nghiêm túc mà nghe Lâu Kinh Mặc phân tích tình huống.

Từ Nhậm Nguyệt hành vi trung, Lâu Kinh Mặc đại khái phỏng đoán ra như vậy kết luận ——

Thứ nhất, con rối tạp yêu cầu tìm quan hệ phi thường thân mật người tới thay đổi, nếu không Nhậm Nguyệt hoàn toàn có thể tùy tùy tiện tiện kéo một cái không quen biết người xa lạ đi trò chơi, mà không cần lựa chọn Thẩm Mão Mão.

Thứ hai, này trương tạp cũng không phải vĩnh cửu. Nếu không Nhậm Nguyệt cũng sẽ không lại lần nữa tiến vào trò chơi, còn nói trùng hợp cũng trùng hợp cùng Thẩm Mão Mão tiến vào cùng tràng trò chơi. Ở phi trói định trạng thái hạ, có thể trong trò chơi gặp được người quen khả năng tính cơ hồ bằng không, cho nên Nhậm Nguyệt cùng Thẩm Mão Mão tương ngộ tựa hồ là một loại tất nhiên kết quả, muốn nói trong đó không có thẻ bài thao tác nàng là không tin.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ