Hai người hành biến thành ba người hành, 300 cự tuyệt đi ở phía trước, yêu cầu ba người song song đi —— phỏng chừng là sợ các nàng đánh lén nàng?
Này hoàn toàn là nhiều lo lắng, các nàng hai còn chờ nàng dẫn đường tìm được thang máy đâu, không có gì sự đánh lén nàng làm gì? Ngại tìm thang máy quá dễ dàng sao?
Toàn bộ tầng thứ ba tựa hồ đều có quảng bá loa, loa hạ tụ tập từng hàng “Kẽo kẹt” vang quái vật. “Tư lạp ——” một tiếng, một cái quảng bá loa bị tiêm trảo đâm thủng, toát ra hai xuyến hoả tinh, phía dưới quái vật phần phật một chút tản ra, phân tán đến bất đồng quái vật đôi, tiếp tục cùng mặt khác quảng bá làm đấu tranh.
Âm nhạc thanh tốt lắm che giấu mấy người bước chân, 300 đi được thực mau, mấy người phong giống nhau mà đi qua hành lang, cũng không có khiến cho bất luận cái gì quái vật chú ý.
Không lớn trong chốc lát, xoay cái cong sau, hai người liền nhìn đến một đài còn ở vào vận hành trung thang máy.
Nhưng bất hạnh chính là —— kia bộ thang máy chính phía trên vừa lúc có một cái quảng bá loa, lúc này phía dưới đã tụ tập một nắm gương mặt tươi cười quái vật.
300 oán giận nói: “Hiện tại hảo, nhiều như vậy quái vật làm sao bây giờ? Cũng không biết các ngươi nghĩ như thế nào……”
Thẩm Mão Mão không thể nhịn được nữa mà đánh gãy nàng: “Ngươi đem miệng cho ta nhắm lại!”
Cũng không phải là ngươi nhẹ nhàng thông qua nhiều như vậy điều hành lang lúc, dù sao đã tới rồi cửa, liền có thể không kiêng nể gì mà oán giận phía trước tiện lợi cấp hiện tại mang đến ảnh hưởng.
300 bị hoảng sợ, nhỏ giọng nói: “Ngươi nói nhỏ chút! Vạn nhất hấp dẫn đến chúng nó làm sao bây giờ?!”
Thẩm Mão Mão vô ngữ nói: “Chỉ cần ngươi không nói lời nào, liền chuyện gì đều không có.”
300 trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
Thẩm Mão Mão dứt khoát đương nàng không tồn tại, quay đầu xem Lâu Kinh Mặc: “Lâu tỷ, chúng ta làm sao bây giờ?”
“Lấy hảo.” Lâu Kinh Mặc ném cho nàng một phen tư súng bắn nước, sau đó tiến lên hai bước, “Chờ.”
300 lại hỏi: “Các ngươi muốn làm sao? Ta cảm thấy ta có quyền lợi biết các ngươi kế tiếp phải làm sự, ta phải đối ta chính mình an toàn phụ trách, các ngươi cũng đối với ta an toàn phụ trách…… Các ngươi từ chỗ nào tìm tới cái này súng bắn nước? Nó có ích lợi gì? Có thể hay không cho ta lộng một cái? Các ngươi nói chuyện a? Có phải hay không chột dạ? Chẳng lẽ các ngươi muốn lợi dụng ta làm mồi dụ?”
Thẩm Mão Mão: “……”
Có chút người thật sự rất kỳ quái, các nàng không có làm cái gì đại ác, nhưng chính là làm người thích không nổi, 300 chính là loại người này trung nhân tài kiệt xuất.
Bất quá Thẩm Mão Mão vẫn là kiềm chế ở không kiên nhẫn tâm, đại khái đại khái cùng nàng nói một chút tình huống: “Thứ này ngộ thủy tức dung, chúng ta dùng thủy phòng thân, nghĩ cách đem thang máy nơi này thanh ra tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...