Túc trực bên linh cữu sự liền như vậy định ra tới.
Thẩm gia đối quỷ thần vẫn luôn vẫn duy trì kính nhi viễn chi thái độ, không tin quỷ thần, nhưng sẽ vẫn duy trì nên có tôn kính. Bình thường tới nói túc trực bên linh cữu sự hẳn là từ người chết hậu bối con cháu tới làm, nhưng Thẩm Văn Võ một không hài tử, nhị không lão bà, làm cùng thế hệ túc trực bên linh cữu cũng là xuất phát từ bất đắc dĩ cử chỉ.
Thẩm ba ba rốt cuộc nghĩ tới còn phải làm một chút đạo lý đối nhân xử thế mặt ngoài công phu, thúc giục Thẩm Mão Mão trước đem Lâu Kinh Mặc tiễn đi, sau đó lại trở về thay đổi hắn.
Thẩm Mão Mão chỉ có thể đem Lâu Kinh Mặc ra bên ngoài đẩy, cùng nàng cùng nhau đi ra ngoài, tính toán trước cho nàng tìm một chỗ.
Lâu Kinh Mặc cũng không chuẩn bị đi xa, liền ở phụ cận tùy tiện tìm cái khách sạn, tính toán buổi tối có việc thời điểm tùy thời chạy tới chi viện.
Vì lấp liếm, tìm được khách sạn sau Thẩm Mão Mão không có lập tức trở về, ngược lại oa ở trên giường cùng Lâu Kinh Mặc nói chuyện phiếm.
Khách sạn nhà tang lễ, vẫn luôn chi kém, âm đọc tương đồng, còn khai ở bên nhau, làm nàng không khỏi mà có chút biệt nữu.
Khăn trải giường vỏ chăn còn tính sạch sẽ ngăn nắp, nhưng phi thường ẩm ướt, ngồi ở mặt trên thời điểm sẽ có một cổ lạnh lẽo từ mông truyền đến đại não, đem nóng bức hè nóng bức đều cấp dọa chạy, nói vậy đêm nay Lâu Kinh Mặc ngủ thời điểm không cần khai điều hòa.
Thẩm Mão Mão trong lòng có điểm đánh sợ, nhịn không được bắt lấy Lâu Kinh Mặc nói một ít không hề ý nghĩa nói: “Lâu tỷ, ta đột nhiên có điểm phương.”
Lâu Kinh Mặc cúi đầu chơi di động: “Lời này ngươi đã nói mười chín biến.”
Thẩm Mão Mão: “…… Ta chính là phương a!”
Lâu Kinh Mặc mặt không đổi sắc: “Hai mươi biến.”
Thẩm Mão Mão giận từ trong lòng khởi, ác hướng gan biên sinh, lập tức ôm Lâu Kinh Mặc cổ đem nàng ấn ở trên giường.
Lâu Kinh Mặc cũng không nghĩ tới nàng như vậy gan phì, nhất thời không bắt bẻ thế nhưng bị nàng đắc thủ, nhất thời liền ném xuống di động, bắt đầu liều mạng phản kháng.
—— sau đó không phản kháng quá.
Chính cái gọi là một anh khỏe chấp mười anh khôn. Thoát ly trò chơi, Lâu Kinh Mặc bị đạo cụ thêm thành thể lực bị thu hồi, trống không kỹ xảo nàng tự nhiên đánh không lại lại có kỹ xảo lại có quái lực Thẩm Mão Mão, chỉ có thể bị đè nặng khi dễ.
Thẩm Mão Mão cưỡi ở nàng trên eo, đè nặng nàng không cho nàng động, còn duỗi tay vẫn luôn cào nàng ngứa thịt, ngứa đến Lâu Kinh Mặc nước mắt đều bật cười, cuối cùng mệt đến không được, nằm ở trên giường thẳng thở hổn hển.
Thẩm Mão Mão nhìn nhìn liền ngây người —— tổng cảm giác hiện tại không khí có điểm cổ quái.
Lúc này thái dương đã bắt đầu trầm xuống, khách sạn có phiến cửa sổ, có thể từ lầu 3 nhìn đến bên ngoài hơi thở thoi thóp tà dương. Màu kim hồng ánh chiều tà vẩy đầy toàn bộ phòng, cấp Lâu Kinh Mặc mặt cũng bịt kín một tầng kim quang, làm nàng có thể thấy rõ trên mặt nàng thật nhỏ lông tơ…… Còn có nàng kia ửng đỏ gương mặt, cười ra nước mắt khóe mắt, cùng bị chính mình ngồi ở mông phía dưới, kia bởi vì khẩu đoan khí mà trên dưới phập phồng nguyệt muốn nguyệt chi……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...