Tẩy xong chén lúc sau chính là tự do hoạt động thời gian.
Tiểu Lâu các nàng đã sớm đi trung gian dọn gạch, thực đường chỉ có Nghiêm Nam cùng Thẩm Mão Mão giới liêu.
Nghiêm Nam câu được câu không mà cùng nàng nói chuyện, lời trong lời ngoài đều ở hỏi thăm nàng hiện thực tin tức.
Thẩm Mão Mão hàm hồ trả lời một bộ phận râu ria, rửa chén tốc độ nhanh hơn, tưởng sớm một chút vội xong sớm một chút rời đi.
Nghiêm Nam đột nhiên nói: “Hôm nay buổi sáng ngươi đi hồ nước chỗ đó sao?”
Thẩm Mão Mão nào dám a! Nàng hôm nay buổi sáng bị đánh thức lúc sau không đánh răng không rửa mặt, sợ đi hồ nước sẽ tái ngộ thấy cái kia thổi huýt sáo. Nàng vẫn là ở phòng bếp súc khẩu tẩy mặt.
“Chưa kịp đi đâu.” Nàng hỏi ngược lại, “Làm sao vậy?”
Nghiêm Nam: “May mắn ngươi không đi.”
Thẩm Mão Mão: “??” Hồ nước nơi đó sao?
“Còn nhớ rõ không có vào đại nương sao?” Nghiêm Nam đối nàng lộ ra một cái tươi cười, “Nàng đã chết, thi thể liền ở trong ao, tứ chi tễ đến tràn đầy, vòi nước từ nàng cái ót xuyên tiến vào, lại từ miệng nàng đi ra ngoài, trì trên vách đều là huyết.”
Thẩm Mão Mão thủ hạ động tác một đốn, đã não bổ ra ngay lúc đó hình ảnh, không nhịn xuống run lập cập.
Nguyên lai ngày hôm qua các nàng nghe được kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm…… Là ở bẻ thi thể?
Nàng có điểm bắt đầu sợ, nhưng không nghĩ ở Nghiêm Nam trước mặt rụt rè, vì thế làm bộ không thèm để ý bộ dáng nói: “Nga, như vậy a.”
Nghiêm Nam tự thảo cái không thú vị, không hề chủ động đáp lời, đứng dậy rời đi chậu nước đi bên ngoài lấy điều chổi quét rác.
Thẩm Mão Mão nhìn theo nàng bóng dáng biến mất ở trong phòng bếp, như suy tư gì mà tiếp tục rửa chén.
Trừ bỏ sợ hãi cái loại này huyết tinh trường hợp, nàng còn cảm thấy vừa rồi Nghiêm Nam thực đáng sợ.
Nàng có thể không hề đồng tình tâm lợi dụng người khác tử vong làm hù dọa nàng đề tài câu chuyện, hình dung khởi những cái đó huyết tinh trường hợp cũng không thấy nửa điểm sợ hãi cùng chán ghét, càng sẽ không bởi vì cùng trận doanh người chơi tử vong mà cảm thấy thỏ tử hồ bi…… Thẩm Mão Mão thậm chí từ trên người nàng cảm nhận được vui sướng khi người gặp họa cảm xúc.
Nàng ở cao hứng cái gì? Là cao hứng có người đã chết? Vẫn là ở cười nhạo vô tri không sợ tân nhân?
Trận này trò chơi người chơi lâu năm, trừ bỏ Tiểu Lâu cùng Vân Thắng Tiến ngoại tất cả mọi người dị thường lạnh nhạt, lại hoặc là nói là —— chết lặng.
Từ bọn họ trên người, Thẩm Mão Mão nhìn không thấy một người bình thường sẽ có đồng tình tâm.
Loại tính cách này rốt cuộc là bọn họ vốn dĩ liền có, vẫn là trò chơi sở tạo thành? Trò chơi thật là muốn cho các người chơi ở sợ hãi trung sám hối sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...