Một giọt lạnh lẽo nước mưa nhỏ giọt ở Thẩm Mão Mão cánh tay thượng, nàng trở tay một mạt, vào tay cảm giác phi thường dính nhớp, lại không có mùi máu tươi. Thưa thớt giọt mưa xuyên thấu sum xuê lá cây rơi xuống trên mặt đất, không có thể tưới tắt bất luận cái gì một con cây đuốc.
Hết thảy hết thảy, tựa hồ đều cùng tối hôm qua cảnh trong mơ trùng hợp.
Thẩm Mão Mão còn nhớ rõ chính mình nhân thiết, giơ lên camera nhắm ngay rừng cây chiếu một trương.
Răng rắc một tiếng, camera trung thực mà hoàn nguyên nơi này nhất chân thật bộ dạng —— trên cây tàng đầy đôi mắt đỏ bừng hắc ảnh, hắc ảnh nhóm há to miệng, lộ ra màu đỏ tươi hàm răng……
Này nơi nào là nước mưa, mà là mấy thứ này nước miếng!
Thẩm Mão Mão cảm thấy có điểm buồn nôn, dứt khoát đem đơn tương phản thành ghi hình hình thức, tận lực tránh đi mấy thứ này dày đặc địa phương đi.
Dư lại ba người phi thường có ánh mắt mà đi theo nàng phía sau.
Đội ngũ vẫn luôn ở phía trước tiến, Thẩm Mão Mão thử nhớ lộ, lại ở tư tế dẫn bọn hắn rẽ trái rẽ phải lúc sau hoàn toàn bị lạc phương hướng.
Không biết đi rồi rất xa, bọn họ rốt cuộc gặp được trong truyền thuyết con khỉ động —— là một cái cùng trong mộng giống nhau như đúc cửa động, bên trong ẩn ẩn để lộ ra bạch quang, hấp dẫn mọi người tròng mắt.
Tư tế cung cung kính kính mà ở cửa động cúi mình vái chào, lại nói một ít cùng loại với “Con khỉ thần này đó đều là ngươi tín đồ, thỉnh ngươi phù hộ bọn họ tâm tưởng sự thành, phù hộ bọn họ người nhà phú quý an khang” linh tinh nói. Tiếp theo hắn đối sở hữu hoa quần áo nói: “Các ngươi yêu cầu ở con khỉ trong động trụ một đêm, ngày hôm sau buổi sáng ta sẽ đến tiếp các ngươi, trong núi sương mù đại, không có ta nói các ngươi thực dễ dàng lạc đường, cho nên ngàn vạn không cần trước tiên rời đi, kia chỉ biết hại các ngươi chính mình.”
Còn ở chờ mong hắn trổ hết tài năng Thẩm Mão Mão: “Không phải…… Hiến tế này liền kết thúc??”
Vừa dứt lời, tư tế liền nhìn nàng một cái, rồi lại ở Thẩm Mão Mão xem qua đi thời điểm dời đi tầm mắt. Nếu không phải hắn quay đầu động tác biên độ rất lớn, nàng thậm chí sẽ cho rằng đó là chính mình ảo giác.
Phía trước người mang ơn đội nghĩa mà đi vào sơn động, Vân Thắng Tiến cũng không quay đầu lại mà đi theo đám người sau.
Thẩm Mão Mão do do dự dự, không biết có nên hay không đi vào.
Lâu Kinh Mặc từ phía sau đẩy nàng một phen: “Đi thôi, vạn sự cẩn thận.”
Hầu thâm nhập quan sát khẩu rất lớn, cũng đủ hai người song song đi vào đi.
Thẩm Mão Mão dắt lấy Lâu Kinh Mặc tay, chết sống không chịu rải khai: “Nữ thần! Chúng ta cùng nhau đi! Bằng hữu cả đời cùng nhau đi ~”
Lâu Kinh Mặc cùng Diệp Thính Nam bưng kín lỗ tai, Thiệu Mỹ không thể nhịn được nữa mà nói: “Người một nhà! Đừng mở miệng nói!!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...