Này bổn nhật ký tác giả hẳn là nhà tang lễ đã từng công tác giả, nhật ký tới rồi ngày thứ năm đột nhiên im bặt, mặt sau chỉ còn bạch trang, không biết là tác giả vô tâm tình nhớ nhật ký, vẫn là đã không có biện pháp viết nhật ký.
“Mười tháng bốn ngày làm sao vậy?” Thẩm Mão Mão nhịn không được hỏi.
Nhật ký ngày hôm sau liền nhắc tới 《 Bách Quỷ Đồ 》 nơi phát ra —— là vị kia đam mê tìm đường chết “Lý” từ bên ngoài mang tiến vào. Hơn nữa Lý tựa hồ biết 《 Bách Quỷ Đồ 》 trung các loại quỷ quái sẽ chạy ra, còn quyết định muốn phong ấn quỷ quái, chẳng qua nhật ký chủ nhân cũng không có đương hồi sự.
Ngày thứ ba nhật ký chủ nhân sở trụ phòng —— cũng chính là này gian 205, đột nhiên xuất hiện một ít kỳ dị biến hóa.
Loại này biến hóa có nào đó dự triệu, hơn nữa tốc độ thực mau, cho nên ngày thứ tư hắn cũng không có kỹ càng tỉ mỉ miêu tả sinh hoạt hằng ngày, chỉ để lại một câu “Vũ thật lớn, ta rất sợ hãi”, hiển nhiên nhà tang lễ đã bắt đầu nháo quỷ.
Lâu Kinh Mặc: “Số 4 ngày đó đã xảy ra cái gì ta không biết. Bất quá ngày mai chính là ngày thứ tư, đến lúc đó sẽ biết.”
Thẩm Mão Mão: “Như vậy chân thật sao?”
Quan Khải Văn nói: “Chúng ta phòng xuất hiện quá giày vị trí di động tình huống sao?”
“Không có.” Lâu Kinh Mặc khẳng định mà nói.
Nói xong nàng nhìn về phía Thẩm Mão Mão: “Ngươi đâu?”
Thẩm Mão Mão không xác định nói: “Cái kia…… Hẳn là không có đi?”
Lâu Kinh Mặc: “……”
Thẩm Mão Mão khóc không ra nước mắt: “Ta vốn dĩ liền không phải như vậy tinh tế tính cách a! Nhưng là từ lúc bắt đầu liền cảm thấy không đối là thật sự.”
Lâu Kinh Mặc thở dài, không nghĩ nói chuyện.
Thẩm Mão Mão cảm thấy chính mình còn có thể lại cứu giúp một chút: “Ta đêm nay nhất định đặc biệt chú ý một chút, tin tưởng ta, ta có thể hành.”
Lâu Kinh Mặc khép lại trang sách, đem nhật ký đưa cho một bên đôi mắt không ngừng ngày xưa nhớ thượng ngó Quan Khải Văn: “Vừa lúc 《 Bách Quỷ Đồ 》 cũng ở trong tay ngươi, này bổn nhật ký cũng cho ngươi bảo quản đi.”
Kinh hỉ tới quá đột nhiên, Quan Khải Văn nhất thời ngây ngẩn cả người, ngơ ngác hỏi: “Cái này…… Các ngươi không cần sao?”
Liếm cẩu Thẩm Mão Mão thượng tuyến: “Lâu tỷ nói không cần ngươi liền cầm, không có việc gì có thể nghiên cứu nghiên cứu mặt trên tin tức, không chuẩn còn có thể đạt được cái gì che giấu nhiệm vụ.”
Trong lòng nhất bí ẩn ý tưởng bị như vậy một cái ngày thường hắn cũng không thấy thế nào được với người một ngữ nói toạc ra, Quan Khải Văn sắc mặt có trong nháy mắt biến hóa, rồi lại thực mau khôi phục nguyên dạng, cười tủm tỉm mà đem thư cất vào quần áo lao động dùng cánh tay kẹp, nói: “Kia hành, nếu là có phát hiện ta lại tìm các ngươi.”
Đến nỗi có thể hay không có phát hiện, đó chính là một khác mã sự.
Ba người lại ở trong phòng phiên phiên, Quan Khải Văn xốc lên nệm, ở bọt biển phía dưới phát hiện rậm rạp màu vàng lá bùa, hội chứng sợ mật độ cao nhìn tưởng tự sát cái loại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...