Chương 190: Lặp lại hoành nhảy

34 7 0
                                    

Tới!

Thẩm Mão Mão có loại quả nhiên như thế cảm giác.

Bên cạnh Thẩm Văn Du hoảng sợ, lập tức liền mở ra di động đèn pin. Hai người tễ ở chậu than trước, nhảy lên ngọn lửa mang đến làm người an tâm độ ấm.

Hắn bắt lấy Thẩm Mão Mão cánh tay, khẩn trương mà nói: “Như thế nào…… Đột nhiên cúp điện? Tỷ ngươi có phải hay không có điểm sợ hãi?”

Thẩm Mão Mão: “…… Ta không sợ hãi, ngươi bắt ta cánh tay sức lực nhẹ điểm, đau.”

Thẩm Văn Du lập tức buông lỏng tay. Hắn xấu hổ mà cười cười, nhìn kẹt cửa lộ ra tới quang, không khỏi mà nói: “Cái kia…… Chúng ta trước đi ra ngoài nhìn xem đi? Bên ngoài giống như không cúp điện.”

Thẩm Mão Mão cự tuyệt hắn: “Ngươi đi ra ngoài tìm nhân viên công tác đi, ta lưu lại nơi này bồi Thẩm Văn Võ.”

Thẩm Văn Du khiếp sợ: “Ngươi chừng nào thì cùng Thẩm Văn Võ quan hệ tốt như vậy??!”

Thẩm Mão Mão: “…… Đi ngươi được.”

Thẩm Văn Du lưu luyến mỗi bước đi: “Ta thật đi ra ngoài?”

Thẩm Mão Mão: “Như thế nào? Còn muốn ta đưa đưa ngươi sao?”

Thẩm Văn Du mở ra đại môn, di thể triển lãm đại sảnh nháy mắt sáng sủa lên: “Vậy ngươi từ từ ta, ta đi hỏi một chút đây là tình huống như thế nào.”

Chờ hắn thân ảnh biến mất ở hành lang, Thẩm Mão Mão lập tức cấp Lâu Kinh Mặc đánh đi điện thoại.

Lâu Kinh Mặc vẫn luôn đang đợi nàng, điện thoại gần nhất lập tức liền tiếp lên: “Phát sinh cái gì?”

Thẩm Mão Mão: “Chúng ta cái này thính tử đột nhiên cúp điện, bên ngoài hành lang còn có ánh sáng.”

Lâu Kinh Mặc: “Nàng bắt đầu ra tay.”

“Ta nên làm cái gì bây giờ?”

“Lấy bất biến ứng vạn biến, tạp đã ở trong tay ngươi, ngươi không cần có hậu cố chi ưu, tận lực đừng bại lộ ngươi trò chơi người chơi thân phận. Điện thoại không cần quải, có vấn đề cùng ta nói.”

“Hảo!”

Lại đi qua vài phút, Thẩm Văn Du vẫn luôn cũng chưa trở về, điện cũng không khôi phục. Thẩm Mão Mão ngồi xổm chậu than trước, biên cấp Thẩm Văn Võ hoá vàng mã, biên nói: “Đường ca a…… Ngươi này vừa đi cũng đừng đã trở lại, đại bá phụ đại bá mẫu chúng ta đều sẽ giúp ngươi chiếu cố, ngươi nếu là có cái gì còn muốn, liền cấp Thẩm Văn Du báo mộng, ta nhát gan, ngươi nhưng đừng tới làm ta sợ a……”

Lâu Kinh Mặc: “……”

Một đại đoạn vừa mới dứt lời, nàng trước mặt di thể chiêm ngưỡng trên đài đột nhiên xuất hiện một ít kỳ quái thanh âm.

Thanh âm kia vừa mới bắt đầu rất nhỏ, cơ hồ hoàn toàn bị ngọn lửa nhảy lên thanh âm cấp che giấu, sau lại nó càng lúc càng lớn, trực tiếp truyền tiến Thẩm Mão Mão lỗ tai, như là có người nào, ở kệ thủy tinh hoạt động thân thể, làm tốt bò ra tới chuẩn bị giống nhau.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ