“Lâu tỷ ngươi xem!” Thẩm Mão Mão giơ lên từ gạch đôi phát hiện một bộ mắt kính, đối với Tiểu Lâu la lớn.
Chung quanh tầm mắt mọi người đều tụ tập ở tay nàng trung, đại gia tất cả đều thấy được này phó thấu kính rách nát mắt kính, lại không chút nào để ý mà dời đi ánh mắt.
Chỉ là một bộ mắt kính mà thôi, nhiều lắm có thể chứng minh mắt kính đêm qua đã tới nơi này, cũng không thể thuyết minh khác cái gì.
Tiểu Lâu tiếp nhận mắt kính, không chút để ý mà nhìn hai mắt, đứng dậy lật qua các nàng đôi lên tường vây, nhảy xuống hồ nước, đem này phó mắt kính đặt ở hồ nước trung tâm thổ địa thượng.
—— nơi này còn chôn Đinh Hậu.
Vô cùng đơn giản một động tác, hoàn toàn tuyên cáo mắt kính tử vong.
Chờ nàng trở lại, Thẩm Mão Mão nhịn không được hỏi nàng: “Không cứu?”
Tiểu Lâu nói: “Không có.”
Mắt kính người này hư không tiêu thất, chỉ để lại kia phó rách nát mắt kính, các nàng thậm chí còn không biết tên của hắn…… Cho dù hắn không phải người tốt, nhưng Thẩm Mão Mão khó tránh khỏi sẽ cảm thấy thỏ tử hồ bi.
Ở như vậy một cái không biết mà khủng bố hoàn cảnh hạ, ai có thể bảo đảm chính mình có thể sống đến ngày mai đâu? Các nàng đều là mặc người xâu xé con kiến, vận mệnh vĩnh viễn nắm giữ ở người khác trong tay.
Thẩm Mão Mão chính bi quan mà dọn gạch, lỗ tai đột nhiên bắt giữ tới rồi một trận thổi huýt sáo thanh âm. Kia giai điệu là như vậy quen tai, nàng hôm trước buổi tối còn lắng nghe quá ta khuynh tình diễn xuất……
Ta sát hiện tại chính là ban ngày! Ban ngày ban mặt nháo cái quỷ gì a!!!
Nàng đột nhiên một quay đầu, quỷ chưa thấy được, nhưng thật ra gặp được một con bĩu môi Tiểu Lâu. —— huýt sáo thanh chính là nàng thổi ra tới.
Thẩm Mão Mão tạc mao: “Lâu tỷ ngươi làm gì hù dọa người?!”
Tiểu Lâu đem chính mình gạch chồng hảo, vẻ mặt vô tội mà nhìn nàng: “A? Làm sao vậy?”
Thẩm Mão Mão: “Ngươi không có việc gì thổi nó làm gì!”
Tiểu Lâu: “Miệng mọc ở ta trên người a?”
Thẩm Mão Mão: “……” Tức giận nga, chính là nàng nói rất có đạo lý.
Cách đó không xa La Hưng Bang hai mắt sáng ngời, thò qua tới hỏi Tiểu Lâu: “Cái kia lâu muội tử, ngươi cũng là tấn sơn?”
Tiểu Lâu: “Tấn sơn?”
La Hưng Bang: “Đúng vậy, ngươi vừa rồi thổi chính là chúng ta tấn sơn sơn ca.” Dứt lời, hắn còn ngẫu hứng thổi một đoạn.
Thẩm Mão Mão vừa nghe, xác thật chính là hôm trước buổi tối các nàng sở nghe được điệu.
Tiểu Lâu đáp: “Ta không phải tấn sơn người, chẳng qua ngẫu nhiên nghe qua có người thổi này bài hát, cũng không biết ca từ.”
La Hưng Bang có chút mất mát: “Này bài hát kêu 《 đứa ở ca 》, là dùng để mắng địa chủ, không có cố định ca từ, đều là nghĩ đến cái gì liền xướng cái gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorreurHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...