Nam nhân tốc độ không mau, cho các nàng cũng đủ thở dốc thời gian, nhưng vẫn luôn đều trình một cái thẳng tắp đi theo bọn họ phía sau. Lâu Kinh Mặc quan sát trong chốc lát, dẫn người thử tránh đi nam nhân đi tới phương hướng, đứng ở cách đó không xa nhìn hắn chậm rãi tới gần.
Quả nhiên, hắn như là nhìn không thấy bọn họ giống nhau, lập tức mà bôn trong thôn đi.
Trương Ái Quốc có điểm cấp: “Hắn thượng trong thôn đi làm cái gì? Không được, ta phải trở về thông tri đại gia, không thể cùng các ngươi lên núi.”
Không thể càng tốt, có hắn ở các nàng vướng chân vướng tay, làm cái gì đều không có phương tiện.
Trương Ái Quốc hướng các nàng xin lỗi, tốc độ bay nhanh mà lướt qua nam nhân, trước một bước chạy vào trong thôn.
Thẩm Mão Mão hỏi Lâu Kinh Mặc: “Còn đi vào sao?”
Từ trong núi đi ra như vậy cái như là cái xác không hồn giống nhau đồ vật, càng có thể chứng minh trong núi tính nguy hiểm. Lâu Kinh Mặc đề nghị nói: “Nếu không ngươi đi về trước, ta chính mình đi vào.”
“Ta bồi ngươi!” Thẩm Mão Mão sao có thể ném xuống đùi một người rời đi? Hơn nữa đi theo đùi mới là sinh tồn suất tối cao lựa chọn.
Lâu Kinh Mặc không có tỏ thái độ, chỉ là nhàn nhạt mà gật đầu: “Kia đi thôi.”
Hai người một lần nữa trở lại sau núi chân núi, dọc theo nam nhân ra tới lộ về phía trước tiến lên.
Sau núi cây ăn quả nhiều mà cao, sinh trưởng tình huống không có quy luật đáng nói, cây ăn quả dưới chân cỏ dại lan tràn, chung quanh còn có mặt khác chủng loại thụ, so với nhân vi gieo trồng, càng như là tự nhiên sinh trưởng. Vì hấp thu đến cũng đủ ánh mặt trời, cây ăn quả nhóm mão đủ kính hướng về phía trước sinh trưởng, Thẩm Mão Mão thử hướng về phía trước duỗi thẳng cánh tay, khoảng cách nhất phía dưới chạc cây còn có rất xa khoảng cách.
Cho dù là ở ban ngày, sơn gian cũng gió lạnh từng trận, chim bay thét dài, côn trùng kêu vang thanh thanh.
Cành lá tốt tươi đại thụ che trời, trong rừng có chút tối tăm. Gió nhẹ thổi quét, lá cây xôn xao vang lên.
Thẩm Mão Mão đề cao cảnh giác, chân đạp lên ướt át mềm mại bùn đất thượng, làm nàng không khỏi mà hồi tưởng khởi hồ nước hạ ướt át bùn đất, trong lòng không khỏi có chút thấp thỏm.
“Chi chi”, có cái gì động vật từ các nàng bên người lùm cây trung nhanh chóng xuyên qua, phát ra kỳ quái tiếng kêu, nghe tới nhưng thật ra có điểm như là…… Con khỉ?
Thẩm Mão Mão cũng không có để ý, lớn như vậy một ngọn núi, không có động vật mới tính kỳ quái.
Lại hướng chỗ sâu trong đi rồi trong chốc lát, đi ở phía trước Lâu Kinh Mặc đột nhiên dừng bước.
Nhìn chung quanh Thẩm Mão Mão đụng vào nàng phía sau lưng. Nàng xoa xoa chính mình trán, nghiêng đầu triều Lâu Kinh Mặc trước người nhìn lại: “Làm sao vậy?”
Lâu Kinh Mặc nói: “Sương mù bay.”
Thẩm Mão Mão bỗng nhiên bừng tỉnh, lúc này mới phát hiện —— các nàng không biết khi nào khởi đã bị một mảnh sương mù dày đặc bao bọc lấy. Phóng nhãn nhìn lại, bốn phía tất cả đều là màu trắng sương mù, tầm nhìn phi thường thấp, chân chính đạt tới 5 mét ở ngoài nhân súc bất phân trình độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HororHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...