Một ngữ bừng tỉnh người trong mộng.
Thẩm Mão Mão rốt cuộc tìm được rồi từ vừa rồi khởi liền vẫn luôn tồn tại không khoẻ cảm xuất từ nơi nào. Ở Lăng Nguyên thôn cái này từng nhà đều cung phụng “Con khỉ thần” địa phương, trong nhà không có bày biện thần tượng tiểu siêu thị liền có vẻ thập phần đột ngột.
Hơn nữa ở các nàng trước khi rời đi, bà cố nội còn ba phải cái nào cũng được mà nói một câu “Không cần tùy tiện tin thần”, tổng cảm thấy nàng như là biết cái gì nội tình bộ dáng.
Lâu Kinh Mặc nói: “Chúng ta có thể trở về nhìn xem, không chuẩn là quan trọng cốt truyện.”
Thượng một chuyến có Trương Ái Quốc tức phụ nhi ở, các nàng không hảo cùng bà cố nội nhiều lời, hiện tại Trương gia toàn gia nhân thần thần bí bí địa thương lượng hiến tế tương quan công việc, không rảnh phản ứng các nàng, là cái tìm kiếm manh mối cơ hội tốt.
Hai người đường cũ phản hồi, lại phát hiện siêu thị môn bị người từ bên ngoài khóa lại, bà cố nội không biết đi nơi nào, hỏi thăm cốt truyện sự chỉ có thể trước đặt ở một bên.
Trong thôn ngoài thôn tìm một buổi trưa, thẳng đến ngày dần dần tây trầm, các nàng hai cái cũng không có thể tìm được Vi Vũ cùng Vương Tiểu Minh.
Hai người kia hoặc là thượng sau núi, hoặc là tựa như Võ Mộng Hàm giống nhau biến mất.
Lăng Nguyên thôn các thôn dân trước sau như một mà tản mạn nhàn nhã, chạng vạng phong không lạnh cũng không nhiệt, không khí nổi lơ lửng bùn đất cùng cỏ xanh hương vị, tơ liễu bay tán loạn. Ở như vậy hoàn cảnh hạ, bọn họ sinh mệnh bị vô hạn kéo trường, mỗi ngày lặp lại không hề ý nghĩa, chơi bời lêu lổng sinh hoạt. Đại đa số người cũng chưa cái gì biểu tình, không biết là bị không hề tình cảm mãnh liệt sinh hoạt ma bình góc cạnh, vẫn là trò chơi lười đến giả thiết người qua đường tính cách.
Chờ các nàng lại trở lại Trương gia, Trương gia người hội nghị đã kết thúc.
Trương Ái Quốc ngồi ở cửa nhà, vừa thấy đến các nàng liền đứng lên, biểu tình không thể nói tới kỳ quái: “Thôn trưởng tưởng thỉnh các ngươi đi nhà hắn một chuyến, nói là có chuyện cùng các ngươi nói.”
Vì cái gì đột nhiên muốn tìm các nàng nói chuyện? Cùng cốt truyện có quan hệ gì sao?
Lâu Kinh Mặc lời ít mà ý nhiều hỏi: “Hiện tại?”
“Sáng mai.”
“Chỉ có chúng ta hai cái?”
Trương Ái Quốc: “Không phải, là các ngươi mọi người.”
Hiến tế sắp tới, thôn trưởng đột nhiên muốn đem sở hữu người chơi tụ tập tới, chẳng lẽ là sợ người chơi làm sự?
Thẩm Mão Mão gật gật đầu: “Tốt, chúng ta đã biết.”
Cơm chiều đã đến giờ, Trương gia cùng thường lui tới giống nhau đúng giờ ăn cơm, hai cái nữ hài cơm nước xong sau đi trong phòng làm bài tập, tiểu nam hài đi theo mụ mụ bên người, khó được mà không có đi hù dọa Thẩm Mão Mão. Ai cũng không quan tâm Vi Vũ cùng Vương Tiểu Minh vì cái gì không trở về, thật giống như bọn họ cũng không từng tồn tại giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...