Tờ giấy thượng viết “Người làm vườn” hai chữ.
Thẩm Mão Mão khép lại lòng bàn tay, đem tờ giấy xoa ở lòng bàn tay, không biết cái này thân phận tính hảo tính hư.
Bên cạnh Lâu Kinh Mặc không nhanh không chậm mà một tầng một tầng mà triển khai tờ giấy, xem đến Thẩm Mão Mão đều thế nàng sốt ruột: “Lâu tỷ ngươi là cái gì thân phận?! Đừng úp úp mở mở!”
Nàng cúi đầu nhìn thoáng qua, lại đem tờ giấy khép lại, từ từ mà nói: “Đầu bếp.”
Thẩm Mão Mão mày nhăn lại, phát hiện sự tình cũng không đơn giản: Các nàng hai cái cư nhiên cũng chưa trừu đến hầu gái!
—— vậy ý nghĩa ít nhất sẽ có một cái nam người chơi khuynh tình cos nữ trang đại lão.
Thẩm Mão Mão nhìn quanh một vòng, nhìn cao lớn vạm vỡ các nam nhân, trong lòng đã dự đoán tới rồi đó là cỡ nào mỹ lệ một bức hình ảnh.
Tiểu Kim mao cũng thấy được chính mình chức nghiệp, hắn thật cẩn thận mà cầm tờ giấy tìm Lâu Kinh Mặc, hỏi nàng cùng Thẩm Mão Mão: “Tiểu Lâu tỷ, Thỏ tỷ, ta bắt được thị vệ, cái này chức nghiệp hảo sao?”
Lâu Kinh Mặc cũng không cho hắn khẳng định trả lời, chiết trung mà nói: “Không suy xét mặt khác điều kiện nói, bốn người mục tiêu lớn hơn nữa, càng dễ dàng đã chịu tập kích, gặp được quỷ quái tỷ lệ là mười một phần có bốn. Nếu gặp được quỷ quái, ngươi tử vong tỷ lệ chính là một phần tư; chỉ có một người dưới tình huống tự do tính càng cao, gặp được quỷ quái tỷ lệ là mười một phần có một, tử vong tỷ lệ là trăm phần trăm, ta không có quyền giúp ngươi làm ra lựa chọn.”
Kim Mao khẽ cắn môi: “Các ngươi đổi sao?”
Lâu Kinh Mặc: “Không đổi.”
Tức khắc, Thẩm Mão Mão giống như bị đánh một liều cường tâm châm, cùng phong nói: “Ta đây cũng không đổi.”
Kim Mao cầm trong tay “Thị vệ”, lâm vào rối rắm bên trong.
Vừa lúc bên kia trừu xong những người khác cũng mở ra tờ giấy, nam tân nhân cơ hồ là khóc lóc hô ra tới: “Ta sẽ không điều khiển xe ngựa a! Này rốt cuộc là nơi nào? Ta có thể hay không về nhà?! Ta vì cái gì càng muốn nghe người kia nói?!”
Xem ra hắn trừu đến chính là xa phu.
Kim Mao tay mắt lanh lẹ, một cái bước xa nhảy đi lên từ trong tay hắn đoạt lấy tờ giấy: “Ta sẽ! Ta cùng ngươi đổi!” Căn bản chưa cho những người khác nói chuyện cơ hội, trực tiếp đem chính mình tờ giấy cho hắn.
Thẩm Mão Mão hiếm lạ nói: “Ngươi còn sẽ khai xe ngựa?”
Kim Mao: “Sẽ không, nhưng là nhà ta có cái trại nuôi ngựa, ta bình thường sẽ đi cưỡi ngựa, hẳn là không có gì vấn đề.”
Thẩm Mão Mão: “……” Có tiền thật tốt.
Tân nhân nắm chặt “Thị vệ”, khuyên bảo người chơi khác: “Các ngươi vì cái gì đều không phản kháng? Chúng ta nhiều người như vậy, hoàn toàn có thể nghĩ cách rời đi nơi này a……”
Rút thăm còn ở tiếp tục, không ai phản ứng hắn.
Hắn còn nói thêm: “Các ngươi đều điên rồi sao? Nơi này là bệnh viện tâm thần? Vẫn là ta mộng?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
УжасыHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...