Đương nhiên, nghe được thanh âm chỉ là nàng ảo giác, lầu 3 không mở cửa sổ, như vậy rất nhỏ thanh âm nàng lỗ tai là vô pháp bắt giữ đến.
Nhưng là này không ảnh hưởng Thẩm Mão Mão dưới đáy lòng một trận ác hàn.
Xem ra không ngừng là nhà nàng trong nhà đã xảy ra một màn này, npc nhóm trên người cũng sinh ra đủ loại dị thường.
Nàng không dám nhiều ở chỗ này lưu lại, liền chuẩn bị dẫm lên thủy quản tiếp tục xuống phía dưới, ai ngờ giây tiếp theo, nàng liền thấy được nữ nhân cầm đao bóng dáng bắt đầu hướng bên cửa sổ di động, xem nàng đi tới phương hướng, vừa lúc là Thẩm Mão Mão nơi này phiến cửa sổ!!
Thẩm Mão Mão trong lòng hoảng hốt, hận không thể chính mình hiện tại có thể biến thành một con phi hành côn trùng vỗ vỗ cánh trực tiếp bay đi.
Đi xuống khẳng định là không hiện thực, lầu 3 cái này độ cao, không đợi nàng hạ đến lầu hai, phỏng chừng nữ nhân liền sẽ kéo ra cửa sổ, cùng nàng tới một hồi mặt đối mặt giao lưu.
Nàng chỉ có thể cắn răng bay nhanh hướng lên trên bò, đồng thời còn phải chú ý thu hồi rũ đến nàng cẳng chân khăn trải giường.
Mới vừa chờ nàng bò đến lầu 4 cùng lầu 5 chi gian, lầu 3 này hộ nhân gia cửa sổ đã bị người một phen kéo ra.
Mùi máu tươi phía sau tiếp trước mà chạy ra, bị Thẩm Mão Mão hút cái mãn mũi. Nàng không dám lại lộn xộn, chỉ có thể thật cẩn thận mà đem chính mình mặt dán ở lạnh băng trên tường, cầu ông trời phù hộ chính mình sẽ không bị phát hiện.
Đầy người là huyết nữ nhân tả nhìn xem, hữu nhìn xem, vẫn luôn không có thể bắt được ở bên ngoài rình coi tiểu sâu. Nàng phẫn nộ mà cầm trong tay đao hoa hướng pha lê, phát ra một trận chói tai thanh âm, sau đó “Bàng” một tiếng đem cửa sổ đóng lại, chấn đến cửa sổ pha lê vỡ thành vài phiến, rơi xuống đến nhất phía dưới.
Lại là một tiếng vang lớn, lầu hai người cũng kéo ra cửa sổ, một người nam nhân đầu duỗi ra tới, hướng về phía trên lầu hét lớn: “Hơn phân nửa đêm! Có ngủ hay không?!”
Nói xong lời nói đồng thời, nam nhân đã thấy được bị treo ở lầu 4 Thẩm Mão Mão, đôi mắt bỗng chốc liền mở to, chỉ vào nàng liền phải nói chuyện.
Thẩm Mão Mão điên cuồng đối hắn đưa mắt ra hiệu, muốn cho hắn trở về, đừng bại lộ chính mình, nhưng không biết là trời tối duyên cớ vẫn là khác cái gì, nam nhân hoàn toàn không có tiếp thu đến nàng tín hiệu, còn lớn tiếng nói: “Này nhà ai hài tử như vậy bướng bỉnh?! Như vậy nhiều nguy hiểm? Có phải hay không ngươi đá hỏng rồi nhân gia pha lê?!”
Xem ra hắn không chỉ có không tiếp thu đến chính mình tín hiệu, còn nghĩ lầm vừa rồi vang lớn là nàng chế tạo ra tới.
Thẩm Mão Mão thở dài, tay chân cùng sử dụng mà lôi kéo dây thừng hướng lên trên bò, mới vừa bò đến lầu 5, lầu 3 nguyên bản đã bị đóng cửa sổ lại lần nữa bị người mở ra, một đôi tràn đầy máu tươi bàn tay ra ngoài cửa sổ, nữ nhân cầm trong tay đao xuống phía dưới dùng sức một ném, mũi đao vừa lúc đâm thủng nam nhân yết hầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...