Chương 78: Từ bỏ

43 9 0
                                    

Dù sao mộng bức liền xong việc.

Thẩm Mão Mão vuốt chính mình trên đầu đại bao, cảm thấy nàng lý không rõ ràng lắm cái này lợi hại quan hệ khẳng định là bởi vì vừa rồi khái choáng váng.

“Xem ra ta phía trước tưởng sai rồi.” Lâu Kinh Mặc còn ở phổ cập khoa học, “Trò chơi chủ tuyến chính là trang viên cốt truyện, bên ngoài thế giới cùng ôn dịch mới là chi nhánh.”

“Đi thôi.” Nàng hô một tiếng Kim Mao, “Hồi trang viên, này trương tạp cùng chúng ta vô duyên.”

Thẩm Mão Mão: “Ân? Tới tay tạp ngươi muốn cho nó bay?”

Lâu Kinh Mặc cười lạnh: “Nếu là ta chính mình khẳng định liền trực tiếp đi cầm.”

Kéo chân sau Thẩm Mão Mão yên lặng mà cúi đầu.

Kim Mao ngồi trên xe ngựa, sắm vai hảo chính mình đánh xe tiểu đệ. Vó ngựa lộc cộc, chở các nàng hướng đầm rồng hang hổ chạy tới.

Lâu Kinh Mặc khó được hảo tâm, giải thích nói: “Thẻ bài thu hoạch khó khăn so đạo cụ muốn cao, giống nhau sẽ chỉ ở trò chơi tiến hành sau ngày thứ sáu thậm chí là ngày thứ bảy bắt được. Sở hữu trò chơi phó bản có hai cái cơ chế, một cái là mỗi ngày quỷ quái năng lực đều sẽ tăng cường một ít, nhưng cần thiết ấn quy củ giết người; nhị là tới rồi ngày thứ bảy, hoặc là có người tìm được xuất khẩu sau, chúng nó sẽ trở nên chưa từng có cường đại, hơn nữa có thể vô quy tắc giết người.”

Thẩm Mão Mão gật gật đầu. Điểm này mới vừa tiến vào trò chơi thời điểm nàng liền nghe Lâu Kinh Mặc giảng qua.

Lâu Kinh Mặc lại nói: “Hiện tại cái này phó bản bởi vì cái kia Thương Chu đẩy mạnh độ tạp bug, trình tự thượng xuất hiện lỗ hổng, dẫn tới quỷ quái năng lực trước tiên tiến hóa đến ngày thứ bảy trạng thái, lại vẫn là muốn tuân thủ kia hai điều cơ chế.”

Một, năng lực mỗi ngày biến cường, nhưng cần thiết tuân thủ quy tắc; nhị, ngày thứ bảy hoặc tìm được xuất khẩu sau năng lực phiên bội, có thể vô quy tắc giết người.

Hiện tại lâu đài nội quỷ quái năng lực cùng số lượng đã phiên gấp đôi, tìm được xuất khẩu sau lại muốn phiên bội, nếu là tưởng bắt được này trương thẻ bài, liền phải ở trong trò chơi chờ cái ba bốn thiên. Mấy ngày nay chúng nó cần thiết muốn đối mặt mở ra điên cuồng giết chóc hình thức, năng lực siêu cường quỷ quái, cũng ở chúng nó vây công hạ sống sót.

“Siêu cấp gấp bội a đây là.” Thẩm Mão Mão lựa chọn tử vong.

Lâu Kinh Mặc: “Đúng vậy, mất nhiều hơn được, không cần phải.”

Ngắn ngủn tám chữ, đem các nàng kế tiếp hành trình an bài đến rõ ràng.

Mau đến trang viên thời điểm, Thẩm Mão Mão cùng Lâu Kinh Mặc đem chính mình vùi vào rơm rạ đôi, nghe Kim Mao cùng thủ vệ chu toàn nửa ngày, sau đó bị thành công cho đi.

Đi ra ngoài một đại đoạn khoảng cách sau, hai người từ thảo đôi chui ra tới, Thẩm Mão Mão giơ tay gỡ xuống Lâu Kinh Mặc trên đầu một cọng rơm.

Lúc này là buổi chiều hai điểm, trang viên người hầu đã bắt đầu bố trí hiện trường, vì vũ hội làm chuẩn bị.

Công tước không có lộ diện, bốn vị tiểu thư cũng không có xuất hiện.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ