Chương 182: Thơm quá

42 6 0
                                    

Hai thương kết thúc, 300 thương rời tay mà ra, lập tức rơi xuống đất, phát ra một tiếng giòn vang. Thẩm Mão Mão nâng nàng bị lực phản chấn mang theo vẫn luôn lui về phía sau, thẳng đến phía sau lưng đánh vào trên tường, sau đó 300 đánh vào trên người nàng, thiếu chút nữa đem nàng tễ thành một trương bánh nhân thịt.

Lâu Kinh Mặc cùng 290 nắm chặt thời cơ, cùng nhau xông lên đi, nhắm ngay quái vật trên đùi xúc tua áp đặt hạ —— quái vật trương đại miệng, ngẩng đầu không tiếng động thét dài, nửa người trên bắt đầu bành trướng, giống lầu 5 con nhện như vậy bành trướng thành một cái thật lớn bóng cao su.

“Gửi điện trả lời thang!” Lâu Kinh Mặc hô to một tiếng, xoay người hướng thang máy chạy. 290 theo sát sau đó, Thẩm Mão Mão cũng kéo 300 trở về hướng.

300 che lại cánh tay phải, nôn nóng mà nhìn trên mặt đất thương: “Ta thương ——!”

Vừa lúc đi ngang qua Lâu Kinh Mặc thuận thế khom lưng nhặt lên tay · thương, dưới chân vừa trượt, nửa người trên trực tiếp nhào vào thang máy.

Thẩm Mão Mão lập tức đem nàng đi phía trước túm, chân trước mới vừa đem nàng túm tiến vào, sau lưng quái vật nháy mắt nổ mạnh. “Oanh ——” một tiếng, nàng trước mắt biến thành một mảnh kim sắc, lỗ tai ong ong minh vang, hơn nửa ngày mới khôi phục bình thường.

Thang máy kịch liệt lay động, rất nhiều lần bọn họ đều cho rằng thang máy muốn rơi xuống đến lầu hai, kết quả cuối cùng nó vẫn là vững vàng xuống dưới.

Lâu Kinh Mặc bò lên, 300 lập tức nói: “Ta thương đâu? Nhanh lên trả lại cho ta! Đừng nghĩ chính mình tham xuống dưới.”

Thẩm Mão Mão nhịn không được mắt trợn trắng, từ Lâu Kinh Mặc trong tay khẩu súng lấy về tới chụp cho nàng: “Tuy rằng ta thực cảm tạ ngươi nguyện ý ở thời khắc nguy cơ ra tay, nhưng là ngươi có thể hay không sẽ nói điểm lời nói? Ngươi như vậy nhiều nhận người phiền ngươi biết không?”

“Dù sao các ngươi đều là muốn chết, ta làm gì cùng người chết nói tốt?” 300 không chút khách khí mà trở về nàng một cái xem thường, “Không cần cảm tạ ta, ta chỉ là vì sớm hơn mà rời đi cái này địa phương quỷ quái.”

Nói, nàng lại tùy tiện mà nhìn thoáng qua phía sau: “Ta lại không giống những cái đó phế vật, một chút tác dụng đều không có.”

Mặt sau người dám giận không dám ngôn.

Người ý tưởng thật là kỳ quái, phía trước nàng cảm thấy 300 lại xách không rõ lại phiền nhân lại thẳng nữ ung thư, hiện tại trải qua như vậy một sự kiện, nàng ngược lại cảm thấy nàng là cái nghĩ sao nói vậy làm người trượng nghĩa…… Phiền nhân tinh.

—— tóm lại vẫn là thực thảo người ghét, nhưng là tâm lý thượng tương đối có thể tiếp nhận rồi.

Trên mặt đất tất cả đều là văng khắp nơi điểm đen tử, còn có một ít khối trạng thịt nát cùng không thành bộ dáng nội tạng.

Một đống tiểu con dơi xông tới, điên cuồng mà gặm cắn này đó thịt nát, trong miệng phát ra vui sướng “Kỉ chi” thanh.

290 nói: “Chúng ta đi nhanh đi? Ta tổng cảm thấy này đó con dơi sẽ sinh ra tân Boss……”

Lâu Kinh Mặc gật gật đầu, lấy ra lóe mù người mắt đạo cụ, dẫn đầu một bước đi ra thang máy.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ