Ở Diêm La Điện đi bộ một vòng lúc sau, Kim Mao thành công lên bờ. Cũng may bởi vì hắn đầy người nước bùn, hai cái nữ hài cũng nhìn không ra tới hắn bị dọa nước tiểu sự thật. Hắn tê liệt ngã xuống nơi tay chân giá buổi sáng bò không đứng dậy, vẫn là Thẩm Mão Mão giúp hắn đem trên người những cái đó còn ở hoạt động tay hái xuống, ném hồi hồ nước.
Tiểu Lâu nói: “Ao phía dưới quả nhiên có cái gì.”
Kim Mao: “Này không phải vô nghĩa sao QAQ.” Hắn tưởng đổi quần, còn tưởng tắm tắm, nhưng là hắn không dám.
Tiểu Lâu ngẩng đầu nhìn mắt sắc trời, đối Kim Mao nói: “Còn có điểm thời gian, ngươi muốn hay không đi tắm rửa một cái? Chúng ta bồi ngươi.”
Hoặc là làm hai cái nữ hài tử nhìn chính mình tắm rửa; hoặc là đầy người nước bùn còn có kia gì trở về ngủ; hoặc là chính mình đi tẩy.
“Tẩy!” Không thể chịu đựng được trên người tình huống hơn nữa cực độ sợ hãi Kim Mao lựa chọn vứt bỏ cảm thấy thẹn tâm, hai cái nữ hài đều không ngại, hắn để ý cái rắm a!
Thẩm Mão Mão: “A? Làm gì đi?”
Tiểu Lâu chỉ chỉ phía dưới, làm nàng trước từ tay chân giá trên dưới đi.
Thẩm Mão Mão ngây thơ mờ mịt, bị Tiểu Lâu lôi kéo đi phía trước đi.
Ba người đồng loạt đi bể tắm, tất cả đều đi vào nam trong bồn tắm.
Trong bồn tắm vẫn là cung cấp điện, liếc mắt một cái là có thể xem cái thấu triệt. Nam bể tắm so nữ bể tắm muốn lớn hơn nhiều —— rốt cuộc công trường thượng vẫn là nam nhân chiếm đa số, trung gian có hai cái tắm kỳ đài, mặt trên che một tầng thật dày hôi.
Thẩm Mão Mão vẻ mặt mộng bức: “Làm gì a? Chơi lưu manh sao? Chúng ta muốn ở một chỗ tắm rửa?”
Tiểu Lâu lớn tiếng nói: “Là hắn tẩy! Chúng ta bồi hắn!” Trống rỗng trong bồn tắm một lần lại một lần mà quanh quẩn nàng thanh âm.
Thẩm Mão Mão: “Không quá phương tiện đi?”
“Không có phương tiện cũng đến phương tiện.”
Kim Mao không dám chính mình tiến vào cửa kính tẩy, năn nỉ hai người đi vào bồi hắn.
Tiểu Lâu một bộ không sao cả thái độ, lôi kéo Thẩm Mão Mão cùng hắn cùng đi vào.
“Trước phóng trong chốc lát thủy, có cầu nước.” Tiểu Lâu nhắc nhở hắn nói.
Hai nữ nhân đưa lưng về phía hắn, Kim Mao mở ra vòi nước phóng thủy, biệt nữu mà bắt đầu cởi quần áo.
Ào ào tiếng nước che dấu thật nhỏ thanh âm, Kim Mao túng đến không được, biên cùng các nàng nói chuyện biên súc rửa chính mình cùng ô uế quần áo.
Tiểu Lâu câu được câu không mà đáp lại hắn.
Thời gian một phút một giây mà qua đi, Kim Mao thực mau liền súc rửa xong rồi thân thể. Hắn đem ở vòi nước hạ xoa tẩy vô số lần quần áo quần trực tiếp tròng lên trên người, đối trước mặt hai nữ nhân nói: “Ta tẩy xong rồi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
HorrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...