Lâu Kinh Mặc: “Ngàn vạn không cần!”
Điện thoại thanh chỉ là khó nghe một chút, Thẩm Mão Mão ca hát kia chính là muốn mạng người.
Thẩm Mão Mão có chút mất mát, mắt trông mong mà nhìn Lâu Kinh Mặc: “Lâu tỷ…… Ta ca hát rất khó nghe sao?”
Lâu Kinh Mặc bổn tính toán gật đầu, ai ngờ vừa thấy đến Thẩm Mão Mão biểu tình, phun tào nói ở trong miệng dạo qua một vòng thế nhưng có chút nói không được, chỉ có thể gian nan mà lắc lắc đầu: “Kỳ thật…… Còn hảo.”
Thẩm Mão Mão đôi mắt lập tức sáng lên, như là rải đầy ngôi sao nhỏ.
Lời vừa ra khỏi miệng, liền không như vậy khó có thể tiếp nhận rồi. Nhìn nàng cao hứng biểu tình, Lâu Kinh Mặc cũng không tự giác mà giơ lên khóe miệng, rồi lại thực mau ý thức tới rồi điểm này, ý cười dần dần biến mất, ở trong lòng đem tự nhận là đầu sỏ gây tội Ngũ Thông tấu một đốn.
Trong phòng bầu không khí không tồi, hành lang điện thoại lại không chịu cô đơn, thanh âm càng vang càng lớn, tiếng chuông cũng càng ngày càng thấp.
Tới rồi mặt sau, thanh âm này đã trở nên so dương cầm nhất mặt trái bạch kiện còn thấp, thấp đến làm người nổi lên một thân nổi da gà, cùng với tiếng sấm một chút một chút đánh ở mỗi người trong lòng.
Cách ván cửa, Thẩm Mão Mão tựa hồ có thể cảm nhận được mặt khác phòng người cùng các nàng giống nhau, giống nhau trốn tránh ở ván cửa mặt sau, ở như vậy khủng bố âm hiệu trung sợ hãi, run rẩy……
Thư gửi Elise đã thấp tới rồi không thể lại thấp tình huống, Thẩm Mão Mão nhăn lại mi, từ âm nhạc trong tiếng còn nghe được một trận “Tư lạp tư lạp” điện lưu âm, cùng không biết thuộc về ai dồn dập tiếng hít thở.
Lúc này Lâu Kinh Mặc đột nhiên nói: “Không thể như vậy phóng.” Nói liền phải đẩy cửa đi ra ngoài.
Thẩm Mão Mão tay trước nàng đại não một bước ngăn cản Lâu Kinh Mặc.
Lâu Kinh Mặc nhìn nàng, nàng nuốt một ngụm nước miếng, nói: “Ngươi đừng nhúc nhích, ta đi.”
“Ngươi được không?” Lâu Kinh Mặc nhướng mày.
Thẩm Mão Mão nắm chặt nắm tay: “Nữ nhân không thể nói không được.” Nói xong liền nhấc chân đi ra đại môn, liếc mắt một cái liền nhìn đến đứng ở hành lang chính giữa đầu to di động.
Màn hình di động tản ra u lục sắc quang, bởi vì ly đến quá xa, nàng thấy không rõ trên màn hình tự.
Ở nàng ra tới lúc sau, âm nhạc thanh tựa hồ biến cao một chút, Thẩm Mão Mão nhấc chân, từng bước một đi hướng di động, gót giày đánh sàn nhà phát ra “Tháp tháp” thanh âm.
Đã trải qua một đoạn dài dòng lộ trình sau, nàng rốt cuộc đi tới di động bên, cong lưng đem điện thoại nhặt lên.
“Tích tích, tích tích, tích tích tích tích tích……”
Trong tay thanh âm khôi phục bình thường, ngoài cửa sổ một đạo tia chớp xẹt qua, chiếu sáng Thẩm Mão Mão tái nhợt mặt.
Ầm ầm ầm ——
Trên màn hình điện báo người tên gọi, thình lình chính là Hoàng Hoành Hưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...