Cung Luyến đã chết.
Nhưng phòng trong cảnh tượng xa xa vượt qua Thẩm Mão Mão đoán trước.
Cung Luyến trên người ăn mặc tiến vào phó bản cái kia xinh đẹp váy đỏ, trước ngực cắm một phen dao gọt hoa quả ngã trên mặt đất, trắng nõn cẳng chân thượng là cùng Lý Nha Nha không có sai biệt xanh tím sắc, như là một đóa khô héo hoa hồng đỏ. Mà ở nàng cách đó không xa, nằm một cái miệng sùi bọt mép đầy tay là huyết nam nhân, nam nhân thân hình cao lớn, tướng mạo thường thường, giờ phút này khuôn mặt xanh trắng, thoạt nhìn thế nhưng như là một con lấy mạng lệ quỷ.
Trên mặt đất rơi rụng đại lượng chén bàn mảnh nhỏ, hai người ở tử vong trước tựa hồ bộc phát ra một hồi kịch liệt khắc khẩu.
Thẩm Mão Mão đem Lý Nha Nha đầu ấn ở chính mình trên vai, ôm nàng đi ra khỏi phòng, đi vào trong viện.
Lâu Kinh Mặc cũng cũng đứng ở nàng bên cạnh, chờ cảnh sát lấy được bằng chứng.
Một cái cảnh sát lại đây hỏi các nàng: “Các ngươi ai là đệ nhất người chứng kiến?”
Thẩm Mão Mão: “Ta.”
“Ngươi cùng người chết là cái gì quan hệ?”
“Chính xác ra, hẳn là…… Võng hữu?”
Cảnh sát: “??”
Lâu Kinh Mặc giải thích nói: “Chúng ta ở trên mạng thu được người chết chi nhất, chính là nữ nhân kia cầu cứu, ôm thà rằng tin này có không thể tin này vô ý tưởng tới.”
Cảnh sát thúc thúc rõ ràng không tin.
Lâu Kinh Mặc: “Nàng nói chính mình là bị lừa bán tới, bị nam nhân xem đến thực chết, không có biện pháp chạy thoát, muốn cho chúng ta cứu cứu nàng.”
Cảnh sát biểu tình một túc, dùng bút trên giấy nhanh chóng ký lục lên.
Thẩm Mão Mão cũng kinh ngạc mà mở to hai mắt, không biết nàng là từ đâu nhìn ra tới Cung Luyến là bị lừa bán tới.
Bị người xa lạ ôm, Lý Nha Nha không lộ ra bất luận cái gì phản ứng, chỉ là ghé vào nàng đầu vai an tĩnh mà nghe các nàng nói chuyện, như là một con ngoan ngoãn búp bê vải.
Cái này tiểu nữ hài nhẹ đến đáng thương, tuy rằng không đến mức gầy đến da bọc xương, nhưng toàn thân trên dưới trừ bỏ trên mặt không có một tia dư thừa thịt. Thẩm Mão Mão sờ sờ nàng mềm mại tóc đen, cùng cảnh sát các thúc thúc cùng nhau ngồi xe hồi cục cảnh sát.
Lữ đồ trung, trầm mặc đã lâu nàng đột nhiên mở miệng nói: “Ta mụ mụ là mang theo tên hỗn đản kia xuống địa ngục đi sao?”
Ngữ ra kinh người.
Thẩm Mão Mão làm nàng ngồi ở chính mình đầu gối, nhẹ giọng hỏi nàng nói: “Ngươi là từ đâu biết đến mầm mầm?”
Lý Nha Nha: “Mụ mụ nói cho ta. Nàng làm ta không cần sợ hãi, còn nói muốn lôi kéo tên hỗn đản kia cùng nhau xuống địa ngục, địa ngục là nơi nào? Ta có thể đi nơi đó tìm mụ mụ sao?”
Thẩm Mão Mão hốc mắt đau xót, lại lần nữa đem nàng kéo vào trong lòng ngực: “Không có, ngươi mụ mụ không đi địa ngục, mà là lên thiên đường. Hiện tại ngươi còn không thể đi tìm nàng, bất quá chờ ngươi một trăm tuổi về sau phỏng chừng là được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ
TerrorHán Việt: Sám hối đích thủ, vi vi chiến đẩu Tác giả: Đỗ Cẩm Lí Tình trạng: Hoàn thành Tag: Linh dị thần quái Khủng bố Vô hạn lưu Huyền nghi trinh thám Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm mão mão, lâu kinh mặc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Bì...