Chương 39: Trong mộng

57 8 2
                                    

Chói tai tiếng khóc đánh vỡ đêm yên tĩnh, bị sóng âm công kích làm sợ Thẩm Mão Mão phản xạ có điều kiện, lập tức vừa chạy vừa lên tiếng hát vang. Bởi vì thở dốc, tiếng ca có chút đứt quãng, càng thêm không thành điệu.

“Thầm thì!” Nguyên bản ở không trung xoay quanh đêm kiêu thu liễm cánh trực tiếp rơi xuống, đi theo các nàng mặt sau quỷ quái cũng tập thể sửng sốt một chút, bỏ lỡ bắt lấy các nàng tốt nhất thời cơ.

Chạy ở phía trước Lâu Kinh Mặc một cái lảo đảo thiếu chút nữa té ngã, cũng may đầu sỏ gây tội Thẩm người nào đó tay mắt lanh lẹ kéo nàng một phen, tránh cho nàng không bị bắt lấy lại muốn ngã chết vận mệnh.

Hai người thất tha thất thểu mà đi trước một khoảng cách, phía sau đồ vật như là ở cố kỵ cái gì, đổ ở đường nhỏ xuất khẩu, không có theo vào sau núi, vì thế các nàng liền chậm lại tốc độ, từ chạy biến đi. Thẩm Mão Mão cũng thu chính mình thần thông, suyễn nổi lên khí thô.

“Thỏ Tử.” Lâu Kinh Mặc đột nhiên nói.

Thẩm Mão Mão chính cảnh giác mà đánh giá chung quanh hoàn cảnh, nghe Lâu Kinh Mặc kêu nàng, nàng tự nhiên mà vậy mà quay đầu, đối nàng lộ ra một cái nghi hoặc biểu tình: “Làm sao vậy?”

Lâu Kinh Mặc ngữ khí phi thường nghiêm túc: “Chỉ cần ngươi không tùy tiện mở miệng ca hát, chúng ta vẫn là bạn tốt.”

Thẩm Mão Mão: “Người làm việc? Ngươi này không phải qua cầu rút ván sao?”

Lâu Kinh Mặc tưởng tượng cũng là, nếu không phải Thẩm Mão Mão tiếng ca đem quỷ giật nảy mình, các nàng khả năng không kịp chạy đến sau núi liền phải bị bắt được, vì thế sửa lời nói: “Kia lần tới nhắc nhở ta một chút, làm ta có cái chuẩn bị tâm lý.”

Thẩm Mão Mão mắt trợn trắng.

Hiện tại sau núi không có sương mù, nhưng bởi vì trời tối vẫn là vô pháp xem đến quá xa, hai người thật cẩn thận mà hành tẩu ở trong núi, dưới chân là ướt át bùn đất, như là mới vừa hạ quá một hồi mưa to.

“Xoạch ——”

Gió nhẹ phất quá, nhánh cây lay động, một giọt lạnh lẽo bọt nước xoa nàng lông mi dừng ở nàng mới vừa bán ra đi một chân thượng. Nàng phản xạ có điều kiện dùng tay một lau mặt, vào tay ướt hoạt cảm giác làm nàng không khỏi mà có chút hoảng loạn.

Nàng dùng ngón trỏ cùng ngón giữa nhẹ nhàng vê hai hạ, bị gió lạnh một thổi, kia giọt nước khô cạn ở trên ngón tay, lưu lại một tia dính nhớp ghê tởm xúc cảm.

Lâu Kinh Mặc hỏi nàng: “Làm sao vậy?!”

“Trên cây giống như tất cả đều là huyết……” Thẩm Mão Mão đem cái tay kia giơ lên trước mắt, quả nhiên như nàng sở suy đoán như vậy —— tay nàng chỉ thượng là màu đen vết máu.

Nghe vậy, Lâu Kinh Mặc ngẩng đầu vừa thấy, lúc này mới phát hiện: Này đó trên cây trừ bỏ lay động lá cây, giống như còn có khác thứ gì giấu ở chạc cây mặt sau, âm thầm nhìn trộm dưới tàng cây hai người.

Lại là một trận gió to thổi qua, lại từ trên cây rơi xuống xuống dưới một tảng lớn giọt nước, bùm bùm mà tất cả đều xối ở hai người trên đầu, mùi tanh phác mũi, cho các nàng tắm rửa một cái.

[BHTT][QT]Tay sám hối , run nhè nhẹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ